10 sự kiện văn hóa nghệ thuật, âm nhạc nổi bật trong những tháng cuối năm 2018

Vậy là năm 2018 đã đang dần khép lại, khoảng thời gian cuối năm là khoảng thời gian chúng ta nói lời cảm ơn đến những người thân trong gia đình, đối tác, những người bạn đã luôn luôn đồng hành và ở bên ủng hộ động viện chúng ta trong suốt một năm qua.

Và dưới đây chính là 10 sự kiện văn hóa nghệ thuật, âm nhạc nổi bật trong những tháng cuối năm 2018 để bạn dành tặng những món quà tinh thần, những tấm vé xem ca nhạc, show diễn nghệ thuật cho người thân yêu của bạn như một lời cảm ơn. Nào bắt đầu nhé!!!

1. FESTIVAL GUITAR QUỐC TẾ ALMA HANOI - LẦN 2

Thời gian: 08:30 Ngày 26 Tháng 10 Năm 2018

Địa điểm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam , 77 Hào Nam, Chợ Dừa, Q. Đống Đa , Hà Nội

>>> Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Buổi biểu diễn có sự tham gia của các nghệ sỹ: Nutavut Ratanakarn, Johannesson Thor, Châu Đăng Khoa, Kozo Tate,  Sumomi Kohno, Trần An, Vũ Hiển, Suthisak Pom Sincharoen.

2. Liveshow Mơ Duyên - Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát Phạm Phương Thảo

Thời gian: 20:00 Ngày 03 Tháng 11 Năm 2018

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

>>> Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Nhân kỷ niệm 20 năm ca hát, Phạm Phương Thảo sẽ thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình cùng cái tên rất thơ “MƠ DUYÊN”.

Đêm nhạc có sự tham gia của các khách mời đặc biệt như: Thanh Lam, Việt Hoàn, Trọng Tấn, Đăng Dương, Nguyễn Ngọc Anh, Nguyễn Thu Hằng, Nhóm Pha Lê, Đoàn Nghệ Thuật Unesco Dân Ca Xứ Nghệ.

3. Liveshow Bằng Kiều - Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu 7

Thời gian: 20:00 Ngày 09 Tháng 11 Năm 2018

Địa điểm: Nhà hát Cung quy hoạch , Trần Quốc Nghiễn, Thành Phố Hạ Long , Quảng Ninh

>>>Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Đêm nhạc có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, ca sĩ hạng A như: NSƯT - Danh hài Hoài Linh, nam danh ca Bằng Kiều, ca sĩ Hương Tràm, ca sĩ Đinh Hiền Anh và một số nghệ sĩ khác…

5. Liveshow 50 năm nghệ sỹ nhân dân  Quang Thọ - Hãy đến với anh

Thời gian: 20:00 Ngày 11 tháng 11 năm 2018

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Đêm nhạc có sự tham gia của dàn khách mời đặc biệt như: Đăng Dương – Trọng Tấn – Tùng Dương - Lan Anh – Khánh Linh – Tân Nhàn - MC Mỹ Lan.

5. Liveshow mùa thu vàng - Trọng Tấn - Quang Hà - Hương Tràm

Thời gian: 20:00 Ngày 17 Tháng 11 Năm 2018

Địa điểm: Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô , 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm , Hà Nội

>>> Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Chào đón thời khắc giao mùa với những lời ca trữ tình hãy cùng nhau ngồi lại và lắng nghe những bản tình ca, những bản hít đình đám; mãn nhãn với sân khấu hoành tráng của Đêm Nhạc Mùa Thu Vàng  qua những giọng ca tên tuổi: TRỌNG TẤN - QUANG HÀ - HƯƠNG TRÀM - THÀNH LÊ - ANH DŨNG.

6. Show diễn Tinh Hoa Bắc Bộ - Show diễn thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam

Thời gian: 20:00 các ngày 1,3,5,7,8,10,11,12,15,17,21,22,24,28,29 tháng 11 năm 2018

Địa điểm: Baara Land , Thôn Đa Phúc, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai , Hà Nội

>>>Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

 Được ấp ủ và đầu tư xây dựng trong nhiều năm, vở diễn có sự góp mặt của hàng trăm diễn viễn trên một sân khấu thực cảnh là mặt hồ rộng 4300m2, dựa lưng vào ngọn núi Thầy hùng vĩ. Kết hợp với công nghệ hiện đại, màn trình diễn sẽ là một điểm nhất không thẻ bỏ qua khi đặt chân đến Hà Nội.

Đến với show diễn "Tinh Hoa Bắc Bộ", bạn sẽ được trải nghiệm sáu khía cạnh của tinh hoa văn hóa Bắc Bộ: Thi Ca, Cõi Phật, Hoài Cổ, Nhạc Hoạ, An Vui và Ngày Hội…

7. Show diễn: LỜI CỦA TRE

Thời gian: 19:00 Ngày 18 Tháng 11 Năm 2018

Địa điểm: Phù Sa Lab , 21/52 Tô Ngọc Vân , Hà Nội

>>>Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Vở diễn: Lời Của Tre”. LỜI CỦA TRE là hành trình về miền tre của các nghệ sỹ dành tặng cho quý khán giả. Đến với chúng tôi, bạn sẽ hưởng trọn vẹn buổi tối với những chương trình nghệ thuật sáng tạo đặc sắc được làm từ TRE - nguồn cảm hứng khởi đầu của tất cả những chương trình nghệ thuật đỉnh cao cùng một bữa ăn vô cùng tuyệt với nữa nhé!!!

8. Vở diễn "Sương Sớm"

Thời gian: 18:00 Ngày 02 Tháng 11 Năm 2018

Địa điểm: Nhà hát Thành Phố , 07 Công Trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1 , Hồ Chí Minh

>>>Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

THE MIST - Sương Sớm, vở múa đương đại kết hợp ba-lê bán cổ điển huyền hoặc đầy màu sắc, tái hiện cuộc sống tâm hồn của người nông dân Nam Bộ - những cuộc đời mộc mạc chất phác ra đồng trong sương mai, khóc cười cùng lúa, và đêm lại mơ về lúa. Tất cả nếp sống, ân tình, linh hồn, duyên nợ ba sinh của họ được khắc hoạ tuyệt mỹ qua giai điệu óng ả mượt mà và ngôn ngữ hình thể đầy cảm xúc của người nghệ sỹ múa trong THE MIST - Sương Sớm.

9. Chương trình Ca Trù - Giáo Phường Ca Trù Kim Đức

Thời gian: 19:00 Ngày 24 Tháng 11 Năm 2018

Địa điểm: Phù Sa Lab , 21/52 Tô Ngọc Vân, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ , Hà Nội

>>>Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Ca trù có nhiều tên gọi, tuỳ từng địa phương, từng thời điểm mà hát ca trù còn gọi là hát ả đào, hát cửa đình, hát cửa quyền, hát cô đầu, hát nhà tơ, hát nhà trò và hát ca công. Đây là một loại hình nghệ thuật có từ lâu đời, độc đáo và có ý nghĩa đặc biệt trong kho tàng âm nhạc Việt Nam, gắn liền với lễ hội, phong tục, tín ngưỡng, văn chương, âm nhạc, tư tưởng, triết lý sống của người Việt. Nếu bạn là người yêu những nét đẹp của văn hóa nghệ thuật xưa cũ cũng như bộ môn ca trù thì đừng bỏ qua show văn hóa nghệ thuật hấp dẫn này nhé!!!

10. Đêm nhạc Việt Nam 7 - Chuyện của mùa Đông

Thời gian: 20:00 Ngày 22 Tháng 12 Năm 2018

Địa điểm: Trung tâm hội nghị quốc gia , Đường Phạm Hùng - Mễ Trì , Hà Nội

>>>Link book vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY


Sự kiện quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Showbiz Việt như: Quang Dũng, Tuấn Ngọc, Trọng Tấn, Hồng Nhung, Ngọc Anh, Thu Minh, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Violin Anh Tú,… Đặc biệt, chương trình sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC dí dỏm, duyên dáng: Nghệ sĩ Xuân Bắc và “Giáo sư xoay” Đinh Tiến Dũng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời dịp cuối năm.

Hy vọng với bài tổng hợp trên sẽ giúp bạn sớm lựa chọn được những món quà ý nghĩa dành tặng ba mẹ, những người bạn, đối tác của mình nhé!!!