12 cung Hoàng đạo sẽ có những trải nghiệm mới nào trong tuần 29/11 - 5/12.

Cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo tìm hiểu 12 cung hoàng đạo sẽ có những trải nghiệm hào hứng nào trong tuần lễ đầu tiên của tháng 12/2021 nhé!

BẠCH DƯƠNG

Trong tuần tới, Bạch Dương sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong đời sống tình cảm. Lúc này, bạn và đối phương nên ưu tiên yếu tố thành thật lên hàng đầu. Đồng thời, việc tôn trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân sẽ giúp cả hai thoải mái và hiểu nhau hơn. Thêm vào đó, thời điểm giao mùa cũng khiến cảm xúc của Bạch Dương nhạy cảm hơn bao giờ hết. Vậy nên, hãy giữ cho mình một tâm trí lạc quan để tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm nhé! 

KIM NGƯU

Kim Ngưu hãy tận dụng tuần lễ mới để nghỉ ngơi sau những ngày chạy đua với công việc. Bạn nên sắp xếp xen kẽ giữa công việc và thư giãn để tránh rơi vào trạng thái cạn kiệt năng lượng. Về đời sống xã hội, các mối quan hệ của Kim Ngưu cũng trở nên khăng khít hơn. Dù là bạn bè hay nửa kia thì tình cảm của bạn đều được trân trọng và nhận được sự đền đáp xứng đáng.

SONG TỬ

Song Tử trong khoảng thời gian sắp tới sẽ tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng các mối quan hệ chính của mình từ gia đình, đối tác cho đến tình yêu. Một điều bạn cần đặc biệt lưu tâm trong quá trình này chính là đừng “trông mặt mà bắt hình dong”, vì những lời đường mật không phải lúc nào cũng mang đến những kết quả bạn mong đợi. Trong công việc, Song Tử sẽ cần điều chỉnh lại thời gian làm việc của mình. Đôi khi việc dừng lại và dành chút thời gian để đầu óc thư giãn sẽ mang đến kết quả tốt hơn.

CỰ GIẢI

Cự Giải bắt gặp nhiều nguồn cảm hứng để khơi dậy óc sáng tạo trong mình, vì thế mà bạn cũng có nhiều cơ hội để phát hiện ra những tài năng ẩn giấu bấy lâu. Vì vậy, nếu đang có ý tưởng cho bất kỳ dự án nghệ thuật nào thì đây chính là thời điểm thích hợp để Cự Giải biến nó thành hiện thực. Đây cũng là lúc để Cự Giải nâng cao các hoạt động chăm sóc sức khỏe. Những công thức nấu ăn mới hoặc một lịch tập thể dục lành mạnh sẽ giúp bạn chuẩn bị cho một năm mới tràn đầy năng lượng. 

SƯ TỬ

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Sư Tử trong tuần này chính là định hướng được mục tiêu trong năm mới và đảm bảo rằng bản thân sẽ tập trung vào nó trong thời gian sắp tới. Về mặt tình cảm, các Sư Tử độc thân cần phải bước ra khỏi vòng tròn an toàn của mình và chấp nhận các rủi ro cảm xúc. Đừng lo lắng chuyện hai bạn không thể thành đôi, vì dẫu thế nào, chúng cũng đều để lại cho bạn những kỷ niệm đẹp đẽ. 

XỬ NỮ

Đây là khoảng thời gian Xử Nữ cần phải đánh giá lại mức độ ưu tiên giữa công việc và các mối quan hệ. Liệu bạn có đang dành quá nhiều thời gian cho công việc, hoặc có một người thân quen nào đó đang dần trở nên xa cách với bạn không? Hãy cân nhắc thay đổi để không đánh mất bất kỳ điều gì quan trọng với bạn nhé! Ngoài ra, Xử Nữ có thể tận dụng khoảng thời gian cuối năm để trang trí lại không gian sống của mình.

THIÊN BÌNH

Trong tuần này, sự nhạy bén của Thiên Bình sẽ trở nên tốt hơn bao giờ hết. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để xem xét lại công việc cũng như tìm ra giải pháp cho các vấn đề trong cuộc sống của bạn. Đây cũng là thời điểm Thiên Bình có thể chia sẻ những ý tưởng kinh doanh mới với những người bạn tin tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải vội vã bắt tay vào làm bất cứ thứ gì, hãy để bản thân có thời gian lên kế hoạch và lựa chọn cho mình những đối tác tiềm năng nhé!

THIÊN YẾT

Tuần lễ mới báo hiệu sự khởi sắc trong công việc và các mối quan hệ xã hội của Thiên Yết. Dù là thăng tiến hay thay đổi một vị trí mới, bạn cũng nên cảm thấy tự hào vì những nỗ lực của mình trong năm qua. Về mặt tài chính, Thiên Yết nên cân nhắc kỹ càng hơn trong các quyết định chi tiêu và đầu tư. Thay vì tự mình cố gắng sắp xếp, bạn hãy thử tham khảo ý kiến của những người xung quanh. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã đừng vội nản lòng vì những khó khăn trong việc kết nối với gia đình, vì mọi thứ đang dần trở lại quỹ đạo của nó. Về phía bản thân, bạn cũng nên mở lòng và học cách tha thứ cho những lỗi lầm của người thân nữa. Tuần lễ mới cũng sẽ đem lại cho Nhân Mã nhiều thời gian để chăm sóc bản thân. Thay vì dằn vặt vì những điều đã xảy ra, hãy tập lắng nghe cảm xúc và con tim nhiều hơn, đó cũng là cách để bạn chữa lành bản thân.

MA KẾT 

Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để mở rộng các mối quan hệ trong tuần lễ mới. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải cởi mở hơn với những người bạn mới. Hãy tập trung vào những điểm chung giữa hai bạn, mối quan hệ sẽ có được sự kết nối sâu sắc hơn. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm để Ma Kết học cách buông bỏ những thứ đang níu kéo bạn khỏi việc phát triển bản thân. Đó có thể là một công việc nhàm chán hay một mối quan hệ không hạnh phúc. Điều quan trọng là bạn cần phải có đủ dũng khí để làm việc đó.

BẢO BÌNH

Tuần mới đem lại nhiều cơ hội để Bảo Bình phát triển các mối quan hệ xã hội. Việc giao tiếp và gặp gỡ đồng nghiệp hoặc đối tác sẽ giúp bạn mạnh dạn cũng như tìm được những ý tưởng đầy tiềm năng cho các dự định kinh doanh đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, đừng nản chí vì những nỗ lực chưa gặt hái được thành công, chỉ là Bảo Bình đang cần tìm những người đồng hành cho chặng đường sắp tới. 

SONG NGƯ

Song Ngư sẽ có nhiều cảm hứng sáng tạo trong tuần lễ mới. Vì vậy, hãy để những khát khao bên trong dẫn đường cho bạn và đừng lãng phí bất cứ cơ hội nào. Khoảng thời gian cuối năm báo hiệu cho bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp của bạn, đó có thể là vị trí trong mơ hoặc thăng tiến trong công việc hiện tại. Điều bạn cần làm lúc này chính là tiếp tục cố gắng hết mình, vì những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng! 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo