5 kênh youtube học yoga hiệu quả giúp bạn rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Bạn muốn cân bằng cuộc sống, duy trì vóc dáng và nâng cao sức khỏe vậy thì hãy tìm đến Yoga. Ngày nay, Yoga được hướng dẫn ở khắp nơi đặc biệt là các kênh YouTube học Yoga. Để biết thêm về bộ môn này hãy tìm hiểu ngay top 5 kênh YouTube học Yoga hiệu quả dưới đây nhé!!!

1. Yoga With Adriene ( 10 triệu người đăng ký)

Yoga With Adriene là kênh YouTube miễn phí với các bài tập Yoga chất lượng cao. Theo Adriene - người sáng lập kênh YouTube này, cô luôn muốn mang đến những bài tập tới mọi người, mọi cơ thể, mọi giới tính, mọi tâm hồn,...mà không có sự phân biệt.

( Nguồn youtube)

Các bài tập của kênh YouTube này rất đa dạng dành cho những người chưa từng biết đến Yoga cho đến những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về Yoga giảm cân hoặc Yoga toàn thân. Ngoài ra, kênh còn mong muốn thông qua các bài tập Yoga sẽ giúp cho mọi người trở nên bình tĩnh, cân bằng và yêu bản thân hơn. 

2. Yoga with Kassandra (1,61 triệu người đăng ký)

Điểm nổi bật của kênh này là các video hướng dẫn tập luyện được phân chia theo thời gian trong ngày buổi sáng và buổi tối. Vì lí do mỗi giai đoạn khác nhau trong ngày cơ thể sẽ có sự trao đổi chất và hấp thụ năng lượng khác nhau. Cho nên, các bài tập cũng phải có sự thay đổi phù hợp với cơ thể ở mỗi khoảng thời gian.

( Nguồn youtube)

Ngoài ra, Yoga with Kassandra còn xây dựng các bài tập với khoảng thời gian khác nhau và hợp lí như 10 phút, 20 phút, 30 phút. Điều này giúp cho người xem dễ dàng nắm bắt được những bài tập thao mức độ từ dễ đến khó và có thể tự xây dựng kế hoạch luyện tập một cách chất lượng nhất. 

3. Mady Morrison (1,81 triệu người đăng ký)

Đây là kênh YouTube của 1 giáo viên người Đức mang tên Mady Morrison, cô đã có kinh nghiệp 10 năm trong việc giảng dạy và tập luyện Yoga. Chính vì thế mà các video luyện tập của cô sẽ giúp cho người xem có cái nhìn thật đúng đắn để có thể tập luyện một cách khoa học nhất.

( Nguồn youtube)

Những video của kênh chủ yếu hướng dẫn những bài tập rèn luyện sự dẻo dai giúp mang đến những lợi ích về thể chất như xây dựng cơ bắp, cân bằng, giảm mỡ, thư giản,...Ngoài ra, Mady Morrison còn chia sẻ những bữa ăn khoa học bổ trợ tích cực cho việc tập luyện trở nên chất lượng hơn

4. Boho Beautiful Yoga (2,13 triệu người đăng ký)

Boho Beautiful Yoga xây dựng những video ngắn khoảng 10 phút mang lại những bài tập đơn giản nhưng lại rất hiểu quả cho sự dẻo dai và cân bằng của cơ thể với môi trường bên ngoài. Đặc biệt, các video được quay tại những khung cảnh rất thanh bình và yên ả như bờ biển, con suối nhỏ,...mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng cho người xem. 

( Nguồn youtube)

Ngoài ra, Boho Beautiful Yoga còn có những video hướng dẫn tập Yoga cho phụ nữ mang thai. Những bà mẹ đang trong thời gian thai kì sẽ rất cần thiết những bài tập Yoga này để có được một tinh thần tươi mới cùng với sự luyện tập chăm chỉ sẽ giúp cho quá trình sinh nở trở nên dễ dàng hơn. 

5. Cosmic Kids Yoga (1,18 triệu người đăng ký)

Cosmic Kids Yoga xây dựng những video các bài tập hướng đến đối tượng trẻ em với động tác đơn giản và thu hút bởi sự dẫn dắt dí dỏm của nhân vật trong video. Cosmic Kids Yoga hiểu rõ bộ môn này không những dành cho người lớn mà còn rất phù hợp với trẻ em bởi yếu tố tốt cho sức khỏe và cân bằng cuộc sống. 

( Nguồn youtube)

Với chuỗi các video bài tập không quá dài kết hợp với lối dẫn truyện và hiệu ứng hoạt hình sẽ tạo nên sự thích thú đối với trẻ em. Từ đó, giúp cho phụ huynh và trẻ em có thể cùng nhau xây dựng một kế hoạch luyện tập hợp lí và khoa học nhằm tăng cường sức khỏe và tinh thần sảng khoái. 

Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời và rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe mỗi ngày nhé!