Top 10 bộ phim hay không thể bỏ qua cho mọt phim xem Tết 2018

Dưới đây là top 10 bộ phim mà ticketgo.vn dành tặng hội mọt phim. Hy vọng sẽ đem đến những phút giây thư giãn trong dịp tết Mậu Tuất 2018 này. Tranh thủ mua bỏng ngô trước tết để cày phim thôi nào!!!

>> Xem thêm các tin tức hấp dẫn khác:

____________________

1. Mật vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim

- Đạo diễn: Matthew Vaughn

- Diễn viên: Taron Egerton, Channing Tatum, Colin Firth, Elton John

- Thể loại: Phiêu lưu, Hành động, Hài.

 Tóm tắt nội dung: Sau sự kiện ở phần một, Eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy. Tại đây, họ phải phối hợp cùng các đồng minh thuộc Statesmen, tổ chức điệp viên tại Mỹ, để triệt phá mưu của ác nữ Poppy, vốn là thành viên của The Golden Circle - một hội kín mang mục đích lập lại trật tự thế giới mới....

2. Yêu đi đừng sợ

- Đạo diễn: Stephane Gauger

- Diễn viên:Cao Thái Hà, Ba Tây, Ngô Kiến Huy, Nabi, Nhã Phương, Kiều Minh Tuấn, Puka

- Thể loại: Tình cảm, hài hước, tâm lý.

 Tóm tắt nội dung: Cô nàng lập dị Phương với lối cư xử kỳ quặc bao phen khiến Tùng lâm vào tình huống dở khóc dở cười, nhưng chàng ảo thuật gia vẫn không ngừng suy nghĩ về cô. Có lẽ vì không định nghĩa được cảm xúc với Phương, Tùng đã tìm đến anh bạn quản lý Phúc (Kiều Minh Tuấn) và đặt ra một câu hỏi thật khó trả lời: “Anh có tin vào tình bạn giữa hai người khác giới không?”. Tuy nhiên, khi còn chưa tìm được lời giải, anh chàng ảo thuật gia nhát gan đã thực sự đổ gục trước cô nàng bí ẩn. Khán giả tiếp tục được dẫn dắt tới câu chuyện tình yêu của Tùng và Phương qua hàng loạt những phân cảnh hẹn hò lãng mạn…

3. Những cô nàng cá tính 2 ( Sự nổi loạn hoàn hảo 2)

- Đạo diễn:Elizabeth Banks

- Diễn viên: Kelley Jakle, Brea Grant, Freddie Stroma, Adam Devine, Hana Mae Lee, Skylar Astin, Katey Sagal, Anna Camp, Jodi Lyn Brockton, Alexis Knapp, Brittany Snow, Rebel Wilson, Anna Kendrick, Elizabeth Banks, Hailee Steinfeld

- Thể loại: Phim hài hước, Âm nhạc

 

 Tóm tắt nội dung: Sau khi giành chiến thắng trong giải A cappella toàn nước Mỹ, các cô gái nhóm Bellas của trường Đại học Barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn: Giải A capella quốc tế. Thế nhưng lý do dẫn The Barden Bellas tới giải đấu “khó nhằn” này lại cực kỳ trớ trêu: Các cô gái nhóm Bellas vinh dự được biểu diễn trong buổi tiệc sinh nhật của Tổng thống Barack Obama này, nhưng một sự cố đã xảy ra với thành viên mập nhất nhóm - Fat Amy - khi cô đang say sưa thể hiện ca khúc “Wrecking Ball”. Kết cục còn tệ hại hơn vì tai nạn này đã kéo theo sự cố về trang phục, và cả nhóm Bellas đã bị đình chỉ biểu diễn. Vị trí của Bellas được thay thế bằng nhóm nhạc hiếu thắng Das Sound Machine. Tình thế sẽ chỉ đổi ngược lại nếu các cô gái giành giải nhất trong cuộc thi A cappella toàn thế giới – một mục tiêu xem chừng là bất khả thi. Nhưng không gì ngăn được Beca, Fat Amy, Jesse Swanson, Bumper Alle, Stacie, Lilly và những người bạn trong The Barden Bellas tiến lên phía trước, họ đã quyết tâm cho cả thế giới biết mình là ai!

4. Justice League - Liên Minh Công Lý 2017

- Đạo diễn: Zack Snyder

- Diễn viên: Ben Affleck, Gal Gadot, Ray Fisher, Ezra Miller, Jason Momoa

- Thể loại: Hành Động, viễn tưởng

Tóm tắt nội dung: Justice League hay còn được biết đến với cái tên Liên Minh Công Lý, là tập hợp những siêu anh hùng mang trong mình sức mạnh phi thường để giải cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối trong vũ trụ DC. Lần này, nhân loại phải đối mặt với tên ác quỷ vô cùng tàn độc – Steppenwolf. Hắn là một trong những tay sai đắc lực của Darksied – một ác nhân và cũng chính là kẻ thù lớn nhất của Liên Minh Công Lý.  Steppenwolf đã phô trương năng lực siêu phàm của mình, gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng tối tới xứ Themyscira – quê hương của Wonder Woman và loài người.

5. Baby Driver 2017 ( Quái xế baby )

Đạo diễn:Edgar Wright

Diễn viên chính: Jon Bernthal, Jamie Foxx, Lily James, Ansel Elgort, Kevin Spacey, Jon Hamm

Thể loại: Hành Động; hình sự

Tóm tắt nội dung phim: Phim Quái Xế Baby là một 2017 hành động phim tội phạm được viết kịch bản và đạo diễn bởi Edgar Wright. Bộ phim có sự tham gia Ansel Elgort, Kevin Spacey, Lily James, Jon Bernthal, Eiza González, Jon Hamm và Jamie Foxx . Bộ phim kể về vụ cướp của Baby do Ansel Elgort thủ vai. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tình tiết li kì hấp dẫn và là một bom tấn trong năm 2017. Một tài năng trẻ lái xe đang nghỉ ngơi, Baby (Ansel Elgort) và tận hưởng những beat nhạc của mình để thư giãn. Khi anh gặp cô gái mà anh luôn thấy trong những giấc mơ (Lily James), Baby nhìn thấy một cơ hội để dừng cuộc đời tội lỗi của mình và làm cho một nơi nghỉ ngơi sạch sẽ. Nhưng sau khi bị ép buộc phải làm việc cho một ông chủ tội phạm (Kevin Spacey), anh phải đối mặt với những hiểm hoạ khi phải thực hiện một vụ cướp đe dọa cuộc sống, tình yêu và sự tự do của mình.

6. Cảnh sát tập sự

Đạo diễn: Kim Joo-Hwan

Diễn viên chính: Diễn viên: Park Seo Joon, Kang Ha Neul, Park Ha Sun, Sung Dong Il, Bae Yoo Ram, Go Joon, Lee Ho Jung, Kang Min Tae

Thể loại: Hành Động, hài hước

Tóm tắt nội dung phim: Cảnh Sát Tập Sự xoay quanh đôi bạn Ki Joon (Park Seo-Joon) – thanh niên “manh động” và Hee Yeol(Kang Ha-Neul) – thanh niên “mọt sách”. Cả hai là học viên của trường Đại học Cảnh Sát. Trong một lần tình cờ, Ki Joon cùng Hee Yeol đã chứng kiến một vụ bắt cóc và bám theo kẻ phạm tội. Khi vụ án bị buộc phải kết thúc vì nhiều tác động bên ngoài, hai chàng sinh viên quyết định tự mình phá án. Việc này đã dẫn đến hàng loạt những sự kiện dở khóc dở cười sau này.

7. Điệp viên Salt

Đạo diễn: Phillip Noyce

Diễn viên chính: Angelina Jolie, Liev Schreiber, Chiwetel Ejiofor

Thể loại: Hành Động

Tóm tắt nội dung: Evelyn Salt, một đặc vụ CIA đã thề rằng sẽ phục vụ hết mình cho tổ quốc. Tuy nhiên, lòng trung thành của cô bị nghi ngờ khi một tên phản bội buộc tội cô là đặc vụ "chìm" của Nga. Salt không còn cách nào khác ngoài việc phải bỏ trốn, dùng tất cả kĩ năng và kinh nghiệm tích lũy bấy lâu của một điệp viên ngầm để tránh bị bắt lại. Thết nhưng, nỗ lực của cô nhằm chứng minh sự vô tội của bản thân chỉ khiến cho mọi người thêm nghi ngờ về hành động của cô. Và, cuộc săn đuổi nhằm đưa sự thật về thân phận cô ra ngoài ánh sáng vẫn cứ tiếp diễn với một câu hỏi chưa thể trả lời được: “Ai là Salt?”

8. Đột kích hồ giấu vàng

Đạo diễn: Steven Quale

Diễn viên: Sullivan Stapleton, J.K. Simmons, Ewen Bremner

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu

Tóm tắt nội dung: Bộ phim Đột Kích Hồ Giấu Vàng / Renegades với nội dung chính của bộ phim được tiết lộ sẽ kể về câu chuyện hấp dẫn xung quanh cuộc hành trình đầy khó khăn của một đội Hải quân SEALs trong thời gian họ khám phá một kho báu khổng lồ ẩn trong hồ Bosnia. Để có thể đi đến gần hơn với kho báu bí ẩn này họ đã phải hi sinh rất nhiều thứ.Liệu cuối cùng đội quân này có thể tiếp cận đến với kho báu không? Kho báu đó chứa những gì?

9. Điệp viên ngoài giờ

Đạo diễn: Kim Deok-Soo

Diễn viên: Han Chae Ah, Jo Jae Yun, Gang Ye Won, Kim Min Kyo, Namgung Min, Dong Hyun Bae, Kim Sung Eun

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu

Tóm tắt nội dung phim: Với bối cảnh nước Đại Hàn Dân Quốc đang trong bối cảnh tỉ lệ thất nghiệp cao. Một người phụ nữ 35 tuổi tên Yeong-sil khó khăn trong tìm kiếm làm, mặc dù cô có tất cả các tấm bằng cấp; bao gồm cả bằng huấn luyện quân sự. Cuối cùng, cô cũng được Cơ quan an ninh quốc gia (NSA) tuyển làm thực tập sinh. Nhưng, nhanh chóng cô bị sa thải. Một ngày nọ, cô phát hiện ra người đứng đầu NSA bị lừa đảo một số tiền lớn. Nắm lấy cơ hội, cô hứa sẽ lấy lại được số tiền bị mất. Yeong-sil xem đây là công việc điệp vụ bán thời gian để cô tìm cơ hội trở thành nhân viên chính thức của NSA nếu cô lấy lại được số tiền.

10. Ánh sao băng ban ngày

Đạo diễn: Takehiko Shinjo

Diễn viên: Maika Yamamoto, Mei Nagano, Shohei Miura, Alan Shirahama, Ryuta Sato, Naomi Nishida

Thể loại: Tâm lý - tình cảm

Tóm tắt nội dung: Phim Ánh Sao Băng Ban Ngày / Daytime Shooting Star / Hirunaka no Ryuusei là bộ phim live-action từ bộ truyện tranh Nhật bản nổi tiếng cùng tên của nữ tác giả Mika Yamamori, bộ truyện được phát hành trong vòng 3 năm từ tháng 5 năm 2011 tháng 11 năm 2014 trên tờ tạp chí manga Margaret. Bộ phim xoay quanh Suzume Yosano một cô nữ sinh chuyển từ nông thôn ra Tokyo học tập. Ngày đầu tiên đặt chân đến Tokyo, Suzume đã bị lạc đường và được một người đàn ông tên là Shishio giúp đỡ. Người giúp đỡ cô nàng này lại chính là giáo viên chủ nhiệm của cô. Với những ấn tượng ban đầu, cô dần có tình cảm với thầy giáo của mình... “Mình yêu thầy mất rồi.” Suzume quyết định thổ lộ tình cảm với thầy giáo, nhưng trớ trêu thay lại khiến anh rơi vào tình huống khó xử với cương vị là một người thầy. Trong lúc còn bối rối chưa biết nên đáp lại tình cảm của Suzume ra sao thì cậu học trò của anh là Daiki Mamura, người nổi tiếng dị ứng với con gái lại nói lời yêu thương với Suzume. Một trong hai người, ai sẽ trở thành mối tình đầu của Suzume…?

Cùng với những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn cùng với sở thích cày phim của mình nhé. Làm điều mình yêu là điều tuyệt vời nhất đúng không nào. Chúc các bạn năm mới vui vẻ và nhiều may mắn nhé các mọt phim!!!