America's Got Talent: Nổi da gà với Nhóm nhảy điện tử nhí đến từ Ukraine

Không chỉ có vũ đạo, màn nhảy điện tử nhí đến từ Ukraine khiến cho khán giả nổi da ga với khả năng trình diễn ánh sáng ngoạn mục, đưa lại một bữa tiệc thị giác đầy phấn khích và choáng ngợp.

Trong vòng loại trực tiếp của America's Got Talent phát sóng vào thứ tư ngày 31/7 theo giờ Việt Nam, nhóm nhảy điện tử nhí Light Balance Kids đến từ Ukraine đã mang đến một màn trình diễn xuất sắc và nhận được nút vàng từ giám khảo khách mời Ellie Kemper.

Toàn bộ màn trình diễn được lấy cảm hứng từ chủ đề bóng rổ và có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc và ánh sáng. Mặc dù các thành viên trong nhóm đều mới chỉ 11,12 tuổi nhưng vẫn trình diễn rất chuyên nghiệp.

Ngay sau khi phần nhảy kết thúc, giám khảo Ellie Kemper đã có những bình luận khen ngợi nhóm nhảy. Cô chia sẻ: 'Tôi nghĩ rằng màn trình diễn này là định nghĩa của một tuyệt tác nghệ thuật. Nó thật sự quá tuyệt vời. Tôi mong rằng mình có cách gì đó để đảm bảo các bạn sẽ vào được vòng diễn live trực tiếp.' và ngay lập tức ấn nút vàng dành tặng cho nhóm.

Nhóm Light Balance Kids chính là một dự án nhỏ của nhóm nhảy điện tử đình đám Light Balance. Nhóm nhảy này đã từng tham gia America's Got Talent mùa 12 và đứng thứ 7 trong vòng liveshow.

Chính việc các anh chị đi trước đạt được giải thưởng cao ở mùa trước đã truyền cảm hứng cho các cô cậu nhóc trong Light Balance Kids đi thi America's Got Talent năm nay. Nhóm chia sẻ: 'Chúng em mong muốn sẽ bước tiếp con đường của các anh chị đi trước. Mặc dù áp lực nhưng chúng em sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa.'

Với việc dành được nút vàng, Light Balance Kids đã có một suất chắc chắn trong vòng liveshow và có cơ hội giành được ngôi vô địch. Liệu những cô cậu nhóc tài năng này có làm nên chuyện,  hãy cùng đón chờ ở những tập tiếp theo nhé!