ART SHOW 03 - Ghibli Summer Night

Sự kiện ART SHOW 03 - Ghibli Summer Night -  TINH HOA NHẬT BẢN TRÊN ĐẢO THƯỢNG LƯU.

Thông tin từ ban tổ chức:

Luôn đề cao tính thưởng thức và thể nghiệm tinh tế dành riêng cho giới mộ điệu - những người yêu âm nhạc và nghệ thuật. Từng đêm diễn tại ISLE OF ART lại khoác lên mình màu sắc và điểm son nghệ thuật khác nhau.

Nếu đêm mở màn The Art of OST mang âm hưởng Châu Âu trong những thanh âm của các bộ phim điện ảnh nổi tiếng, thì đêm diễn thứ 03 mang tên Ghibli Summer Night  tại ISLE OF ART sẽ đưa khán giả tinh hoa du hành đến miền đất phương Đông với cảm hứng nghệ thuật từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản.

Đó là những bản giao hưởng hùng tráng và đầy cảm hứng đến từ những bộ phim GHIBLI đã làm mê đắm giới mộ điệu toàn thế giới. Với phần phối nhạc đến từ hơn 20 nghệ sĩ - nhạc công của dàn nhạc Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) - dàn nhạc trẻ tiên phong tại TP.HCM đã thu hút hàng nghìn khán giả yêu nhạc tại các đêm diễn về Disney, Ghibli và gần đây nhất là buổi hoà nhạc La La Land.

Đó là sự kết hợp lần đầu tiên của hai nghệ sĩ - hai lãng tử âm nhạc - Trung Quân và Bùi Trường Linh cùng dàn nhạc giao hưởng. Các ca sĩ với màu sắc rất riêng nhưng lại hoà chung tại một điểm - màu nhạc êm dịu, da diết tương đồng với những thước phim GHIBLI yên bình trong ký ức tuổi thơ mỗi người.

Sự hùng tráng và có hơi hướng hàn lâm của âm nhạc GHIBLI được hoà quyện cùng nét đương đại của giọng ca Trung Quân và Bùi Trường Linh, chắc hẳn bạn sẽ chỉ có thể trải nghiệm sự kết hợp này tại sân khấu cánh buồm trên ốc đảo xanh mát ISLE OF ART mà thôi!

Nhanh tay đặt chỗ để có cơ hội “thưởng lãm tinh hoa" trong những trải nghiệm nghệ thuật đặc biệt và sân khấu ngoài trời lãng mạn bạn nhé!

Art Show #03 – Ghibli Summer Night

Thời gian: 18:00 - 20:00 24/06/2023

ISLE OF ART - Chuỗi đêm diễn nghệ thuật trên đảo tinh hoa

Địa điểm: SwanBay, Đảo Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Cách thức mua vé và theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.