Baby&Children Concert: Chơi trăng ngoài thềm

Baby&Children Concert là hòa nhạc dành cho gia đình có bé ở độ tuổi từ 0-8 tuổi.

Baby&Children Concert: Chơi trăng ngoài thềm sẽ mang đến những giai điệu êm ái, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần tươi vui của những bài dân ca đồng bằng Bắc Bộ vô cùng quen thuộc với tuổi thơ của mỗi chúng ta. Đặc biệt hơn, những giai điệu ấy sẽ được thể hiện bằng kèn Trumpet - một loại nhạc cụ bộ kèn đồng trong dàn nhạc Giao hưởng. Cũng như những concert trước, bên cạnh việc học những kiến thức nhạc lý cơ bản và cảm thụ âm nhạc thông qua các trò chơi tương tác và câu chuyện, bé sẽ được tìm hiểu kĩ hơn về “người bạn” Trumpet này.



Ba mẹ và con hãy cùng đến để nghe những giai điệu quê hương với cánh cò, cánh vạc, với chuyện đi cấy đêm trăng để sống lại những khoảnh khắc tuổi thơ của mình và nuôi dưỡng những kí ức tuổi thơ tuyệt vời cho con nhé!
---------------
Buổi hòa nhạc sẽ mang đến:
- Trải nghiệm với âm nhạc và câu chuyện phù hợp với lứa tuổi của con
- Trải nghiệm kết nối khi ba, mẹ, con cùng hát, cùng nhún nhảy
- Trải nghiệm tương tác với âm nhạc thông qua chuyển động
- Trải nghiệm tương tác với nhạc cụ.


----------------
1. Thời gian: 9h30 - 10h30 Thứ 7 ngày 29 tháng 9 năm 2018
2. Địa điểm: Cung Năng khiếu - Trường Mầm non Năng khiếu Louis, số 2, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Giá vé:
Vé Gia đình: 500.000/vé dành cho nhóm 3 người (1 người lớn + 2 trẻ em hoặc 2 người lớn + 1 trẻ em)
Vé bổ sung: 200.000đ/vé dành cho 1 người lớn hoặc 1 trẻ em (phải mua kèm ít nhất 1 Vé Gia đình)
-----------------
Nghệ sĩ biểu diễn

Nghệ sĩ trumpet Phạm Thế Hoành tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Anh đã làm việc với nhiều dàn nhạc như Hanoi Philhamonic, Vietnam National Opera and Ballet, Vietnam National Symphony Orchestra
Hiện nay, anh đang đảm nhiệm vị trí chơi Trumpet chính tại Vietnam National Symphony Orchestra, anh đã cùng Dàn nhạc tham gia biểu diễn tại nhiều nước như Nhật, Trung Quốc,...

Nghệ sĩ Piano Nguyễn Nhật Minh đã theo học chuyên ngành Lý luận - Sáng Tác - Chỉ Huy tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam và Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội ,Năm 2015 anh tốt nghiệp hệ Đại học chính quy chuyên ngành Sáng Tác tại Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội. Nguyễn Nhật Minh được khán giả biết đến với qua những tác phẩm nhạc phim, nhạc kịch và nhạc phim tài liệu:
“Đừng đổ tại trời “ VTV phim tài liệu - đạo diện Ngô Đức Nghĩa 2017, “Room mate “ - đạo diễn Nguyễn Lê Hoàng Việt - 2017. Gần đây nhất, năm 2018, Minh đã tham gia sáng tác cho vở nhạc-kịch-cháy-vé “ Matilda “ của đạo diễn Nguyễn Hoàng Tùng.