Back To Zero 2019: Sport Day - ‘‘NGƯỢC’’

Bạn đang tìm cho mình một sân chơi để thể hiện vốn kiến thức về lịch sử Hà Nội thời chống Mỹ và bao cấp, hay đơn giản chỉ muốn có một chuyến phiêu lưu quanh khu phố cổ cùng hội bạn chí cốt? Dù bạn có bất kì nhu cầu nào thì Back To Zero cũng tin rằng "Ngược" sẽ đáp ứng được mong muốn của các bạn, thậm chí chúng mình còn có thể đem lại nhiều hơn thế nữa!

Đặc biệt, số lượng người chơi có hạn nên các bạn hãy nhanh chóng điền đơn để không bỏ lỡ những mật thư bí ẩn, những thử thách bất ngờ, và hơn cả là những phút giây kỉ niệm cùng phần quà giá trị của chương trình nhé! Sự thành công của "Ngược" phụ thuộc rất nhiều vào chính các người chơi, vậy nên hãy cùng tham gia để đem về cho mình những người bạn mới và các giải thưởng hấp dẫn nhé!

NGƯỢC LÀ GÌ?

Ngược là sự kiện chính trong mùa đầu tiên được tổ chức bởi Back To Zero, với mong muốn đem đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng thông qua các trò chơi vô cùng thú vị, nhằm giúp mọi người tăng cường thể chất, mở rộng vốn hiểu biết về Hà Nội thời kì kháng chiến và thời bao cấp, cũng như kiến thức về các địa danh nơi đây.

Ý NGHĨA TÊN GỌI

Trên tinh thần "Ngược về để tiến tới", dự án muốn lan tỏa rộng rãi tình yêu và kiến thức của cộng đồng đối với lịch sử dân tộc, bởi hiện tại và tương lai sẽ không xuất hiện, nếu dòng thời gian không tồn tại quá khứ. Vậy, "Ngược" chính là khoảnh khắc mà chúng ta quay lại tìm về nguồn cội của bản thân mình, về xuất phát điểm của dân tộc. Đó cũng chính là điều tuyệt vời nhất đối với Back To Zero khi có thể nhen lên ngọn lửa của tình yêu và sự tự hào trong mỗi người đối với văn hóa, lịch sử dân tộc.

MỤC ĐÍCH

Xây dựng một sân chơi lí thú, lành mạnh giúp các bạn học sinh-sinh viên có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới cũng như rèn luyện thể chất và trí tuệ.

Tạo cơ hội cho giới trẻ ngày nay có được những giây phút hạnh phúc bên bạn bè dọc khắp phố phường Hà Nội. Từ đó nhóm lên tình yêu Thủ đô trong lòng mỗi người.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Các bạn học sinh, sinh viên trong độ tuổi từ 15 đến 18.

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN TỔ CHỨC

Địa điểm: Khu vực quanh Hồ Gươm và khu phố cổ Hà Nội

Thời gian: 8h - 15h, Chủ Nhật ngày 11/8 2019

NGƯỜI CHƠI ‘’NGƯỢC’’

NHIỆM VỤ

Người chơi sẽ được chia thành các nhóm gồm tối đa 4 người

Các đội chơi sẽ xuất phát tại vườn hoa Con Cóc. Sau đó lần lượt vượt qua các thử thách tại mỗi chặng thi trong phạm vi khu vực phố cổ.

Đội chiến thắng là đội về đích nhanh nhất và không vi phạm luật chơi.

TIÊU CHÍ

Sắp xếp thời gian rảnh vào 11/8

Có thể lực và sức bền tốt

Năng nổ, nhiệt tình, có trách nhiệm với tập thể, vui chơi hết mình

Giải thưởng

Mỗi người tham gia sẽ được 1 giấy chứng nhận tham gia dự án

Đặc biệt, các đội xuất sắc giành vị trí nhất, nhì, ba sẽ được 1 phần thưởng tiền mặt vô cùng hấp dẫn

Và một số phần quà từ nhà tài trợ

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trưởng BTC: Võ Tăng Tiến Vinh ( 0962552036 )

Trưởng ban Nội dung: Vũ Tuấn Thành ( 0384287869 )

Email: backtozero2019@gmail.com

(Nguồn: Fanpage: Back To Zero)