Bản hit INVU của Taeyeon SNSD được đón nhận tích cực ngay khi phát hành bất chấp việc SM phản đối trước đó

Chỉ một chút nữa thôi "INVU" đã không thể ra mắt khán giả. Nhưng không sao cả, Taeyeon đã có "bí thuật" để thuyết phục phía SM chấp nhận sản phẩm này của mình. Không phải là thuyết phục trong thời gian dài hay xài "chiêu" năn nỉ, Taeyeon đã làm điều này và dễ dàng có được cái gật đầu của cả team.

Mới đây, Taeyeon (SNSD) đã chia sẻ về câu chuyện đằng sau full album thứ 3 của cô ấy 'INVU' là SM Entertainment phản đối việc cô ấy phát hành ca khúc chủ đề "INVU". Một cư dân mạng đã "đào lại" câu chuyện được chia sẻ thông qua một cuộc phỏng vấn với Taeyeon và giải thích rằng Taeyeon đã phải thuyết phục công ty để có thể phát hành album của mình.

Bản hit INVU của Taeyeon SNSD được đón nhận tích cực ngay khi phát hành bất chấp việc SM phản đối trước đó

Trong một cuộc phỏng vấn, Taeyeon chia sẻ là tất cả các staff đã bỏ phiếu "No" khi cô ấy đang chuẩn bị cho "INVU", và cô ấy là người duy nhất muốn phát hành bài hát. Vì vậy, cô phải thuyết phục các thành viên. Cô giải thích, "Tôi đã rất tự tin và tôi cảm thấy mình phải thuyết phục tất cả staff. Khi thuyết phục staff, tôi vừa hát, vừa diễn để thể hiện bài hát tốt hơn một chút".

Taeyeon chia sẻ việc thuyết phục các nhân viên rất dễ dàng và việc thực hiện album cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên, tất cả các nhân viên đều đồng ý rằng, những gì còn lại là phải thuyết phục được công chúng

Trên thực tế, "INVU" của Taeyeon đã đạt được thành công lớn, trái ngược với sự lo lắng của SM Entertainment và Taeyeon. "INVU" đã được nhiều sự công nhận và nổi tiếng, Taeyeon đã được giải Nghệ sĩ của năm của Gaon vào tháng 2 ở hạng mục âm nhạc và đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng the Gaon Digital Comprehensive vào tháng 3.

Bản hit INVU của Taeyeon SNSD được đón nhận tích cực ngay khi phát hành bất chấp việc SM phản đối trước đó

Thậm chí, cư dân mạng còn đồng tình rằng Taeyeon đã đúng khi phát hành ca khúc "INVU" và bình luận:

"Tôi không hiểu sao công ty lại phản đối bài hát này, bài hát hay quá"

"Album này thực sự có nhiều bài hát hay nhất".

"Album này chuẩn gu tôi"

"Tóc và trang điểm của cô ấy cũng rất đẹp"

"Tôi thực sự thích concept của cô ấy"

"Tất cả các bài hát của cô ấy trong album này đều rất hay"

"Tôi đã nghe album của cô ấy lặp đi lặp lại vì tất cả các bài hát của cô ấy trong album đều hay."

Nguồn tin: Billboard Việt Nam