Bật mí cách chọn mua ví để lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc

Theo các chuyên gia phong thủy, ngoài kiểu dáng thì khi chọn một chiếc ví đựng tiền bạn cũng nên quan tâm đến cả màu sắc và cách sử dụng hợp phong thủy để  giúp nguồn tài chính của mình trở nên mạnh hơn.

Chiếc ví là vật dụng rất thân thiết và gần gũi với nhiều người,  tuy là vật dụng nhỏ nhắn nhưng chúng lại có tác động to lớn đến tài chính. Theo như nguyên lí ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng riêng. Màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thuỷ cũng được áp dụng trong đời sống hàng ngày thế nên ví tiền cũng là những vật dụng rất quan trọng trong đời sống. Vì vậy, khi chọn mua và sử dụng bạn cũng nên chú ý đến phong thủy ngũ hành để nhằm mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc nhé.

* Nên chọn ví dễ sử dụng

- Theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn  mua ví bạn nên chọn các loại dễ sử dụng và thao tác mở hoặc đóng ví luôn dễ dàng, tránh để tiền bị nhàu nát vì việc này sẽ giúp bạn hút thêm vận may về tiền bạc.

* Hình dáng ví càng đơn giản càng tốt

Những loại ví có hình vuông, chữ nhật hoặc bán nguyệt vừa đơn giản lại mang hình dáng lần lượt thuộc hành Mộc, Thổ và Kim rất hợp phong thủy, tốt cho tài vận của bạn.

* Nên để tiền trong tất cả các ngăn

- Bạn nên để tiền ở tất cả các ngăn trong ví và tránh để ngăn ví trống rỗng bởi điều này sẽ làm tiêu tán tài vận. Tiền nên được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có. Ngoài ra, bạn cũng có thể để một vài đồng tiền xu trong ví cho may mắn. Tiền xu mang năng lượng Kim, có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính chủ nhân của nó.

* Nên dự trữ một số tiền không bao giờ tiêu và để trong ví

- Theo các chuyên gia phong thủy, việc dự trữ một số tiền nhỏ trong ví và không bao giờ tiêu đến không những giúp bạn có cảm giác an tâm và tự tin trong mọi tình huống mà nó còn là yếu tố thu hút thêm tiền bạc, sự thịnh vượng cho bản thân.

* Biết giữ ví tiền đúng cách

- Hãy dành một ví trí đặc biệt trong nhà cho chiếc ví và đặt ví ở chỗ đó mỗi khi bạn trở về nhà. Tránh ném ví trên bàn ăn hay bất cứ vị trí nào mà bạn thấy tiện tay. Phải cư xử tốt với chiếc ví của mình nếu muốn nhận được sự đáp trả tương tự của nó với bạn. Một khi bạn học được cách đánh giá cao chiếc ví của mình, nó sẽ có xu hướng thu hút nhiều tiền đến với bạn hơn.

Không nên nhét quá nhiều thứ vào trong ví và tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Nếu cần, hãy sắm riêng cho mình một chiếc túi khác để đựng những vật dụng này.

* Không nên để ảnh gia đình và biên lai trong ví

- Không nên nhét quá nhiều thứ vào ví và tránh để ví bị căng phồng do có quá nhiều giấy tờ bên trong. Bạn cũng không nên tận dụng các ngăn trong ví để đựng điện thoại, móc khóa… nếu cần, hãy sắm riêng một chiếc túi khác để đựng những vật dụng này. Hình ảnh về những người thân trong gia đình cũng sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có nên cũng không nên để trong ví. Ngoài ra, biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví của mình sẽ không tốt cho tài vận. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm thời.

Tất nhiên những thông tin như trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng “có thờ có thiêng có kiêng có lành”.  vì vậy, khi chọn mua và sử dụng ví bạn cũng nên chú ý đến những điều trên để cầu mong mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng và tài lộc nữa nha!!!