Bệ phóng cho nghệ sỹ trẻ: Ticketgo hỗ trợ truyền thông cho các nghệ sỹ trẻ trên toàn quốc

Ticketgo sẵn sàng hỗ trợ các nghệ sỹ trẻ để có thể mang âm nhạc hay những tác phẩm văn hóa nghệ thuật của các nghệ sỹ đến gần công chúng hơn. Nghệ thuật là những biểu hiện kết tinh đẹp đẽ nhất của cuộc sống, và người nghệ sỹ sáng tạo ra điều đó bằng cả trái tim của mình. Nó cần được lan toả đến mọi người. 

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao để có thể đưa các tác phẩm âm nhạc, tác phẩm nghệ thuật của mình hơn đến gần với công chúng hơn. Thì đừng ngần ngại liên hệ với trang thông tin văn hóa sự kiện Ticketgo.vn để được hỗ trợ truyền thông ngay nhé!!!

Làm cách nào để liên hệ hợp tác truyền thông với Ticketgo.vn

Rất đơn giản bạn chỉ cần liên hệ với Ticketgo qua:

+ Hotline: 08.999.80.818 - 0243.788.00.99 hoặc gửi thông tin qua địa chỉ email: Ticketgo.vn@gmail.com 

Đôi nét về trang thông tin văn hóa sự kiện và bán vé hàng đầu tại Việt Nam: Ticketgo.vn

Tickego là một trang thông tin điện tử tổng hợp và bán vé sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng độc giả phủ sóng từ thế hệ gen Z đến thế hệ trung niên. Các chuyên mục của Ticketgo vô cùng phong phú, đa dạng, xoay quanh những chủ đề mang tính giáo dục, Thông tin văn hóa nghệ thuật và giải trí hấp dẫn, đồng thời cung cấp phân phối vé phim, vé ca nhạc, vé triển lãm..

Các trang tài khoản của Ticketgo

+ Website: https://ticketgo.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ticketgo.vn/

+ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtm90qWLPvNaDbYcsbkEO4A

Với mong muốn truyền tải các thông tin sự kiện văn hóa nghệ thuật thuật hấp dẫn. Do vây, mà các chuyên mục của Ticketgo cũng vô cùng phong phú, đa dạng, hướng tới những chủ đề mang tính giải trí, văn hóa-nghệ thuật và giáo dục… Cụ thể, Ticketgo hoạt động với 2 mảng chính là: Tin tức sự kiện & Bán vé các sự kiện âm nhạc, các chương trình nghệ thuật, workshop, triển lãm, vé xem phim...

Trong suốt những năm vừa qua, Ticketgo tự hào đã được rất nhiều đối tác tin tưởng để hợp tác truyền thông và bán vé cho sự kiện như: Học viện âm nhạc Quốc Gia, Viet Art, Tinh Hoa Bắc Bộ, Ký Ức Hội An, Đại sứ quán Ấn Độ, Teachbeat, Đại Nhạc hội Son 3, Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 in VietNam,...

Ticketgo mong muốn hỗ trợ cũng như là bệ phóng để những nghệ sĩ trẻ có thể mang âm nhạc của mình, những tác phẩm nghệ thuật của mình đến gần với công chúng hơn. Đây cũng là nơi để nghệ sỹ trẻ mang đến những tác phẩm của mình, thử nghiệm dành tặng cho khán giả. Đồng thời, qua đây, nghệ sĩ cũng thấy được âm nhạc của mình, các tác phẩm nghệ thuật của mình có thể tiếp cận đến đối tượng khán giả nào, từ đó đưa ra những hình thức marketing (tiếp thị), truyền thông cần có!!!

Vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay thôi nào!!!