Bộ phim THẬT LÒNG YÊU EM gây tranh cãi về vấn đề nên tranh thủ SINH CON KHI CÒN TRẺ hay chờ sau khi CÓ SỰ NGHIỆP VỮNG VÀNG?

Có nên sinh con? Nên sinh con ở độ tuổi đôi mươi hay chờ sau khi có được sự nghiệp và tài chính vững chắc? Hãy xem bộ phim "Thật Lòng Yêu Em" để tìm ra lời giải đáp cho chính mình nhé!

Nhiều người cho rằng cứ sinh con là sẽ có sức mạnh làm việc chăm chỉ, phát triển bản thân, từ đó nguồn thu nhập cũng tăng rồi gia đình sẽ tự nhiên đầm ấm hạnh phúc như truyện ngôn tình. Thực tế không hề đơn giản như vậy!

Mỗi ngày trên báo mạng vẫn đăng tràn lan các tin về những mảnh đời khó khăn không đủ ăn, nhà đông con vì "đẻ xong rồi tính". Người mẹ có thể mắc bệnh tâm lý vì vốn chưa sẵn sàng hoặc chưa biết cách chăm con, nhờ đến nội ngoại 2 bên thì lời ra tiếng vào, bất đồng quan điểm của mỗi thế hệ, người cha vì áp lực cơm áo gạo tiền mà cáu gắt, ít dành thời gian ở bên gia đình.

Bộ phim Thật Lòng Yêu Em gây tranh cãi về vấn đề có nên sinh con và nếu sinh con thì sinh sớm hay chờ sau khi có sự nghiệp vững vàng?

Như hoàn cảnh của Trần Kiều Nhụy trong phim, khi mang thai thì ngọt ngào và đầy hứa hẹn nhưng sau sinh, cô vợ không chịu nổi cảnh ở cữ trông con, lại thêm áp lực từ nhà chồng mà phát bệnh trầm cảm, trách móc "là vì ai muốn đứa trẻ này mà huỷ hoại sự nghiệp của tôi" rồi ly hôn. Người lớn đã khổ, sao phải ép đứa bé phải nghe lời qua tiếng lại của mình?

Còn gia đình Ưu Nhã, khi tài chính ổn định thì rất hạnh phúc, nhưng lúc công ty có nguy cơ phá sản, mối quan hệ ngay lập tức rạn nứt vì Ưu Nhã chỉ làm nội trợ, không thể giúp đỡ chồng gồng gánh khoản nợ khổng lồ. Chồng cô, Trình Hạo Nam lúc đó đã có ý định từ bỏ đứa con gái trong bụng vợ mình, trong khi đứa trẻ chẳng làm gì sai.

Quả thật quan điểm của ad là chỉ nên sinh con khi vững vàng về cả tài chính lẫn tinh thần. Nhưng trong phim lại có Tiêu Yên, người vốn theo chủ nghĩa cuồng công việc, không sinh con nên đã bỏ lỡ "thời kỳ vàng" của phụ nữ, dẫn đến bao nhiêu là thiệt thòi. Độc lập tự chủ là tốt. Nhưng đến khi gặp được người tâm đầu ý hợp, muốn "rước nàng về dinh", muốn có "ngôi nhà và những đứa trẻ", thì cô lại cứ thoái thác. Suy nghĩ phụ nữ tuổi sau 30 thật không còn đơn giản, hồn nhiên nữa rồi.

Vậy tóm lại nên chọn sinh hay không? Tranh thủ sinh con khi còn trẻ khoẻ trước hay đợi có sự nghiệp ổn định rồi tính sau? Lựa chọn nào cũng có ưu khuyết điểm riêng, quan trọng là bạn phải cảm thấy hạnh phúc với quyết định của mình. Nếu bạn đang còn phân vân, hãy xem lại trọn bộ series thực tế "Thật Lòng Yêu Em" trên kho VOD của App K+ để tìm ra câu trả lời đúng cho bản thân nhé!

Bộ phim THẬT LÒNG YÊU EM gây tranh cãi về vấn đề nên tranh thủ SINH CON KHI CÒN TRẺ hay chờ sau khi CÓ SỰ NGHIỆP VỮNG VÀNG?

Tham gia ngay "Thử Thách: Mình Ơi, Tôi Bảo Này!!!" do K+ Cinema và Love Is True - Thật Lòng Yêu Em - 我是真的爱你 - Official Fanpage tổ chức để chia sẻ, lan tỏa ý kiến của bạn, đồng thời nhận ngay quà tặng là những tấm ảnh kèm chữ ký xịn của các diễn viên trong phim Thật Lòng Yêu Em như Lưu Đào, Vương Viện Khả, Viên Văn Khang, Lý Niệm…

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Love Is True - Thật Lòng Yêu Em - 我是真的爱你 - Official Fanpage:

Link: https://www.facebook.com/groups/loveistruevnfans