Bộ phim Trung Quốc - Phong Khởi Lũng Tây của Trần Khôn và Bạch Vũ hứa hẹn bùng nổ trong mùa hè 2022

Hôm nay, buổi họp báo giới thiệu phim Phong Khởi Lũng Tây (Gió nổi lên ở Lũng Tây) đã chính thức diễn ra trong niềm hân hoan của toàn thể đội ngũ sản xuất, đội ngũ diễn viên cùng các fan hâm mộ. Tại đây, Trần Khôn đã nói về sự hợp tác của anh ấy với bạn diễn Bạch Vũ, dù ban đầu không quen biết nhưng chỉ mất 2-3 ngày để đi từ xa lạ thành thân quen.

Thông tin về bộ phim: Phong Khởi Lũng Tây (Gió nổi lên ở Lũng Tây)

+ Tên tiếng Trung: 风起陇西 

+ Tên tiếng Anh: The Wind Blows From LongXi

+ Chuyển thể từ tiểu thuyết: Phong Khởi Lũng Tây (Gió nổi lên ở Lũng Tây) của Mã Bá Dung

Bộ phim Trung Quốc - Phong Khởi Lũng Tây của Trần Khôn và Bạch Vũ hứa hẹn bùng nổ trong mùa hè 2022

+ Đề tài: Cổ đại truyền kì

+ Công ty sản xuất: Tân Lệ TV, iQIYI, Forest Pictures, Điện ảnh Hoa Sách

+ Nhà sản xuất: Tào Hoa Ích, Cung Vũ, Tôn Thiến, Phó Bân Tinh

+ Tổng giám chế: Vương Hiểu Huy

+ Tổng nhà sản xuất: Điền Điềm, Dương Bội

+ Nhà sản xuất: Trương Ninh

+ Lập kế hoạch kịch bản: Trương Lân

+ Đạo diễn: Lộ Dương

+ Nguyên tác: Mã Bá Dung

+ Biên kịch: Kim Hải Thự

+ Diễn viên chính: Trần Khôn, Bạch Vũ

+ Diễn viên khác: Nhiếp Viễn, Thường Viễn, Angelababy, Tôn Di, Doãn Chú Thắng, Vương Kiêu, Dương Dật, Lưu Đình Tác, Triệu Tranh, Trương Hiểu Thần, Tòng Thuỵ Lân, Trương Qua, Bành Nghĩa Trình, Trần Khải Văn, Hầu Vĩ Đào

+ Đặc biệt biểu diễn: Đổng Tử Kiện, Quách Kinh Phi

+ Số tập dự kiến: 60 tập

Giới thiệu nội dung phim: Phong Khởi Lũng Tây (Gió nổi lên ở Lũng Tây)

Năm 288 Công Nguyên, quân Thục viễn chinh phía Bắc đánh bại nước Ngụy, nội gián bí mật cấp cao Trần Cung đang ẩn náu ở nước Ngụy gửi đi tình báo giả, khiến quân Thục phán đoán nhầm lẫn thông tin. Đối mặt với tình hình đó chuyên viên Tuân Hủ (do Bạch Vũ đóng) nhận được lệnh, lẻn vào nước Ngụy điều tra Trần Cung.

Trần Cung (do Trần Khôn thủ vai) thông qua điều tra của Tuân Hủ, họ phát hiện nội bộ nhóm tình báo của nước Thục, có nội ứng của Tào Ngụy với biệt danh là "Chúc Long" đang ẩn náu. Chúc Long không chỉ đánh tráo tin tình báo của Trần Cung, còn đang chuẩn bị bí mật hành động đánh cắp bản thiết kế nỏ của nước Thục. Mở đầu cho "Kế hoạch Thanh Bình" làm xáo trộn nước Thục. Tuân Hủ trở về nước Thục, cùng với Trần Cung ngoài trong hợp sức bắt được "Chúc Long".

Tuân Hủ thành công ngăn cản được kế hoạch ăn trộm bản vẽ của nước Ngụy, điều tra ra nội gián đang ẩn náu trong nội bộ. Trần Cung kết thúc công việc nội gián của mình và trở về nước Thục, cùng Tuân Hủ trải qua trăm ngàn khó khăn, cuối cùng cũng mở ra được chân tướng đằng sau của "Kế hoạch Thanh Bình". Đứng trước đại nghĩa nước nhà, Trần Cung và Tuân Hủ trong giây phút quan trọng đã đưa ra quyết định đúng đắn, phá vỡ những âm mưu tàn ác, giữ được sự yên bình cho nước nhà.

Bộ phim Trung Quốc - Phong Khởi Lũng Tây của Trần Khôn và Bạch Vũ hứa hẹn bùng nổ trong mùa hè 2022

Điểm qua một số thông tin tại buổi họp báo phim: Phong Khởi Lũng Tây (Gió nổi lên ở Lũng Tây)

+ Trần Khôn chia sẻ:

"Với thân phận diễn viên xa lạ lại đóng vai hai anh em thân thiết, và anh ấy ở đây để xác định xem tôi có phải là kẻ phản bội hay không."

"Trong những cảnh về sau, tôi có nhiều cảnh anh em với Bạch Vũ, trong tim chúng tôi luôn công nhận cách diễn của nhau để diễn, như thế sẽ sát với nhân vật gốc hơn."

+ Khi nói về việc liệu vai diễn của Trần Khôn và Bạch Vũ có thể đổi cho nhau được hay không, đạo diễn Lộ Dương cho biết, đặc điểm của hai diễn viên này rất phù hợp với vai diễn đã phân, khó có thể thay đổi được.

"Bởi vì nhân vật của Trần Khôn là một gián điệp rất cô độc. Anh ta không có hào quang anh hùng mạnh mẽ như những gián điệp khác. Sai lầm một bước thôi cũng đủ rơi xuống vực sâu. Còn Tuân Hủ là một người rất cứng đầu nhưng có sức mạnh mãnh liệt. Bạch Vũ đến từ Tây Bắc, bề ngoài là một người nhã nhặn nhưng thực ra bên trong lại rất cứng rắn. Cả hai người không chỉ rất hợp với nhân vật mà còn làm phong phú thêm trí tưởng tượng của chúng tôi về nhân vật trong quá trình quay phim."

Lời cuối cùng, đạo diễn Lộ Dương cũng bày tỏ sự cảm ơn và hạnh phúc vì đã thuyết phục được Trần Khôn và Bạch Vũ tham gia đóng vai chính, mong mọi người cùng đón chờ ngày 27/4.

+ Trần Khôn đã nói tại buổi ra mắt rằng bộ phim này quay mất 100 ngày, đạo diễn luôn trong trạng thái rất nhiệt tình. Anh ấy đã nhận được kịch bản trước khi quay, và rất hài lòng sau khi đọc kịch bản, thậm chí anh ấy còn không nỡ thay đổi dù chỉ một câu thoại. Anh ấy hợp tác rất vui vẻ với các diễn viên chính như Bạch Vũ, Nhiếp Viễn, Du Hạo Minh.

Bộ phim Trung Quốc - Phong Khởi Lũng Tây của Trần Khôn và Bạch Vũ hứa hẹn bùng nổ trong mùa hè 2022

+ Bạch Vũ vì vướng lịch trình nên đành phải vắng mặt, bù lại nam diễn viên có gửi VCR tới buổi họp báo:

"Tôi là Bạch Vũ vào vai Tuân Hủ trong phim <Phong Khởi Lũng Tây>. Tuân Hủ là một người nam tử hán không ngừng đi tìm kiếm sự thật. Có lẽ là anh ấy có chút cố chấp nhưng vô cùng chân thành. Giống như hàng vạn người bình thường khác, anh ấy không phải anh hùng của thời đại đấy. Nhưng anh ấy luôn giữ vững nguyên tắc và lựa chọn của bản thân. Đây là một khía cạnh nổi bật vốn có của anh ấy. Rất lấy làm tiếc vì hôm nay không thể đến trường quay gặp mặt mọi người. Nhưng tin rằng sau khi mọi người xem . Sẽ thấy được nỗ lực và tâm huyết của bộ phận sáng tạo chính của đoàn phim và cả diễn viên. Tại đây chúc ra mắt thuận lợi, hi vọng được mọi người yêu thích. 27/4 hoan nghênh mọi người tới iQIYI đón xem ."

Nguồn tin: Bạch Vũ 白宇 - Bạch Đại Thúc Vietnam Fanpage