Bói vui tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12/2022

Mặt Trời tiến vào Nhân Mã, các năng lượng trên bầu trời trở nên tốc độ và nhiều sự tích cực hơn. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đón chào một kỳ Thủy tinh nghịch hành cuối cùng trong năm 2022 trước khi bước sang năm mới 2023 !!!

Bạch Dương (21.3 – 19.4)

Cung hoàng đạo của sự dẫn đầu này sẽ khởi động tháng 12 thật mạnh mẽ và máu lửa như chính bản thân họ vậy. Khi Mặt Trời tiến vào cung nhà 9 của họ, dường như các chú cừu vui vẻ được truyền cho một niềm cảm hứng của những chuyến đi xa, những khao khát tri thức hơn ai hết.

Bạch Dương cần dành nhiều thời gian để dọn dẹp lại cuộc sống của mình. Bạn đang quá bận rộn và đôi khi bỏ bê chính mình. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để chuẩn bị cho một hành trình mới. Chuyện sức khỏe thể chất cũng có một vài trục trặc để Bạch Dương lưu tâm hơn đến việc yêu thương bản thân.

Kim Ngưu (20.4 – 20.5)

Các bạn Kim Ngưu có một tháng nhẹ nhàng và xinh đẹp khi các góc chiếu và năng lượng tại khu vực Kim Ngưu trở nên dễ chịu hơn một chút. Kim Ngưu đáng yêu và hiền lành đã phải chịu nhiều bài học từ vũ trụ thì nay trở nên sâu sắc hơn.

Hãy tận hưởng khoảng thời gian hiếm hoi này để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và lên những kế hoạch cho năm mới. Tuy đủng đỉnh là thế nhưng công việc và sự nghiệp không chờ bạn quá lâu. Nếu có thể, hãy ra ngoài và tìm đến những lớp học tâm lý, lớp học cảm xúc để chia sẻ những nỗi niềm riêng nhé.

Song Tử (21.5 – 20.6)

Song Tử chào tháng 12 cùng việc Mặt trời đi vào nhà số 7 của các bạn. Điều này mở ra nhiều cơ hội tương tác, giao tiếp và gặp gỡ đối tác làm ăn, hoặc bạn có thể đụng độ một ai đấy rất có thể là “kẻ thù” của bạn.

Hãy cảnh giác với những thứ có vẻ ngoài long lanh đẹp đẽ và những lời đề nghị hợp tác quá hời. Luôn luôn ghi nhớ sự bình tĩnh và tỉnh táo của bản thân là thứ quan trọng trong mọi cuộc thương lượng. Đừng quá stress về những bài học này vì chúng đến với bạn là để giúp bạn nhìn thấy chân tướng sự việc.

Cự Giải (21.6 – 22.7)

Cự Giải chào đón tháng mới với một cơ hội làm ăn, một offer cực hậu hĩnh từ một công ty/tổ chức nào đấy khiến các bạn phải suy tư. Liệu nên tiếp tục trạng thái nghỉ ngơi hay xắn tay vào công việc đầy màu mỡ. Điều này phụ thuộc vào sự khát khao của bạn.

Các bạn cua sẽ có một tháng bận rộn với nhiều kế hoạch cộng đồng, xã hội như từ thiện, tình nguyện… Nguồn năng lượng ấm áp của cua sẽ giúp mọi người hiểu sâu sắc hơn về tình yêu thương và sự kết nối của con người trong đời sống hiện đại.

Sư Tử (23.7 – 22.8)

Sư Tử chào tháng 12 với chuyện tình cảm bùng nổ như pháo bông. Các bạn dành trọn vẹn tháng cuối cùng trong năm để tập trung vào tình yêu thương bản thân, yêu thương mọi người và đặc biệt là crush hay đối phương với bạn sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc.

Việc Sư Tử nghiêng về tình cảm trong tháng này cũng không làm hình ảnh của các bạn trong công việc bị giảm phong độ. Mọi thứ đều rực rỡ khiến bạn nhận được vô số sự ghen tỵ của nhiều người. Tuy nhiên, một Sư Tử kiêu hãnh, hào phóng và tỏa sáng sẽ không làm những người xung quanh ghét bạn lâu mà ngược lại còn bị thu hút bởi spotlight mà bạn gây dựng.

Xử Nữ (23.8 – 22.9)

Một tháng để Xử Nữ làm quen với việc nghỉ ngơi nhiều hơn. Dù vô cùng trách nhiệm và chăm chỉ thì với nhiều bạn, đây là khoảng thời gian để “làm biếng”.

Xử Nữ sẽ có một tháng cuối năm ngập tràn trong quà cáp, sự nghỉ ngơi hay sự công nhận của mọi người. Điều này phần nào giúp các bạn tạm quên đi căng thẳng và những áp lực trong cuộc sống. Một số bạn sẽ chọn lối sống khỏe mạnh hơn hoặc chuyển sang ăn chay, ăn đồ ăn eat clean...

Thiên Bình (23.9 – 22.10)

Tháng 12 của Thiên Bình tràn ngập những tin tức và thông tin mới về cuộc sống xung quanh bạn. Điều này khiến các bạn cân của chúng ta trở nên vui vẻ, thích thú khi cuộc sống có quá nhiều thứ để khám phá.

Một số bạn sẽ đi học một ngoại ngữ mới, một số bạn lại chọn cách củng cố lại kiến thức đã có để áp dụng vào công việc, sự nghiệp. Nhiều Thiên Bình chọn cách trở thành một mentor hay coach với mong muốn lan tỏa kiến thức của bản thân. Nhiều người đây cũng là thời điểm để bạn buộc bản thân có sai lầm gì không để trưởng thành.

Bọ Cạp (23.10 – 21.11)

Một tháng mới nhiều năng lượng của sự chữa lành sẽ đến với những bạn Bọ Cạp nhiều suy nghĩ, nhiều sự tiêu cực. Dường như cuộc sống luôn chia những ván bài hóc búa tới các bạn Cạp và trong tháng này sẽ là lúc các bạn nhận được một vài ván bài khác đi.

Những năng lượng yêu thương và xoa dịu tâm hồn sẽ tìm cách đến với các bạn. Tuy nhiên, mỗi bạn sẽ có nhiều cách đón nhận khác nhau. Tựu trung, đây sẽ là một tháng để các bạn dẹp bỏ những sự hoài nghi, ích kỉ và suy nghĩ bị thiệt thòi của mình. Thế giới và vũ trụ luôn công tâm với tất cả mọi người.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Tháng 12, các bạn Nhân Mã chào mừng Birthday của chính mình với hàng loạt những năng lượng của sự bứt phá và dẫn đầu.

Tuy nhiên, hết sức lưu ý tới tình trạng ham chơi quá mức của bản thân. Là tháng cuối năm, tháng tổng kết, nhiều bạn bận rộn với cuộc sống và sự nghiệp, học hành, nhưng cũng nhiều Nhân Mã chọn cách… xả láng khiến cho những vòng quay trên bị ảnh hưởng. Hãy tự mình tiết chế như lá Temperance trong cỗ bài Tarot các bạn Nhân Mã nhé.

Ma Kết (22.12 – 19.1)

Ma Kết sẽ trở lại là một vị sếp/nhà kinh doanh lỗi lạc và bận rộn sau một tháng nghỉ ngơi. Nói là nghỉ, thực ra các bạn không nghỉ mà lao vào tính toán, lên plan, hoạch định cho năm mới. Không hổ danh là một người lo xa, “ông cụ non” hay tính toán của 12 cung.

Tháng này các bạn Ma Kết sẽ dành một chút thời gian cho việc thiền định, healing tâm trí sau chuỗi ngày nghỉ ngơi về thể chất. Dường như các bạn đã học được bài học lớn về việc cân bằng giữa cuộc sống và công việc, bạn bè.

Bảo Bình (20.1 – 18.2)

Bảo Bình bước vào một tháng 12 đầy hoài bão và trách nhiệm với bạn bè, cộng đồng, đoàn thể…

Bạn có thể là người sẽ lên plan cho team building của công ty, hay gia nhập một club mới. Có thể thấy đây quả là một tháng Bảo Bình cống hiến hết mình cho các đội nhóm. Bạn trở nên ít ở một mình, dần tham gia vào nhiều tổ chức hơn và xây dựng được một uy tín, tiếng vang nhờ sự nhiệt tình và chân thành. Một số bạn sẽ có xu hướng trở nên lập dị hơn, tách biệt hơn để xây dựng những cộng đồng riêng biệt.

Song Ngư (19.2 – 20.3)

Song Ngư đón những ngày cuối tháng 11 với nguồn năng lượng tâm linh mạnh mẽ. Ngoài ra, các bạn cá sẽ có đôi chút căng thẳng về vấn đề công việc, làm ăn khi năng lượng Nhân Mã đi vào cung sự nghiệp của các bạn. Nhiều bạn cá trở nên loay hoay và lúng túng dù những công việc sếp đưa ra hết sức quen thuộc.

Một vài lời khuyên dành cho các bạn cá đấy là nên dành thời gian nhiều hơn cho công việc. Tập trung và lên dây cót xử lý những vấn đề còn dang dở. Dù sao cũng là tháng cuối cùng trong năm, cứ hoàn thành công việc rồi những vấn đề còn lại sẽ hanh thông.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo