Sau màn comeback với ca khúc VIBE kết hợp cùng Jimin (BTS) - Taeyang (BIGBANG) đã tiết lộ về cậu con trai đầu lòng xinh giống vợ và chia sẻ về việc bị BLACKPINK trêu chọc

Vừa qua, anh chàng Taeyang (BIGBANG) đã có màn comeback sau 6 năm với ca khúc "Vibe" kết hợp cùng Jimin (BTS). "Vibe" là ca khúc nói về những xúc cảm tự nhiên và đặc biệt của con người, được thể hiện thông qua ngôn từ dí dỏm và hài hước. Bài hát có sự góp giọng của Jimin (BTS) khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Sau khi tung ra ca khúc "Vibe" kết hợp cùng Jimin (BTS) mới đây, Taeyang (BIGBANG) đã xuất hiện trên show "DDP. IDDP" của 1theK để giải thích những chủ đề liên quan đến mình trên MXH.

Khi xem lại video BLACKPINK "cover" màn chào hỏi bằng tiếng hát của mình ở concert, Taeyang đã bật cười và nói:

"Tôi không nghĩ mấy em ấy lại nghiêm túc về meme này như thế. Đã có rất nhiều video về concert của BLACKPINK xuất hiện trên feed của tôi nên tôi cũng tự hỏi mấy em ấy đã làm gì. Tôi không hề biết các em ấy cover màn biểu diễn đó. Điều này làm tôi vừa vui vẻ vừa cảm thấy... mấy đứa nhỏ này đang trêu chọc mình".

Taeyang - BIGBANG tiết lộ về cậu con trai đầu lòng xinh giống vợ và chia sẻ về việc bị BLACKPINK trêu chọc

Taeyang cũng tự hào khi nhắc đến cậu quý tử 1 tuổi: "Con trai tôi sinh vào tháng 11 nên cũng được hơn 1 tuổi rồi. Thằng bé rất giống vợ tôi nên xinh lắm. Khi đưa con ra ngoài chơi, mọi người đều hỏi thằng bé có phải con gái không và lần nào tôi cũng phải sửa lại là con trai. Thằng bé đẹp đến mức đó đấy. Con trai tôi rất đáng yêu và quý giá".

TAEYANG TIẾT LỘ MÀN HỢP TÁC VỚI JIMIN LÀ Ý TƯỞNG CỦA TEDDY, ĐỒNG Ý RẰNG "HUYỀN THOẠI BÊN CẠNH HUYỀN THOẠI"

Trong buổi livestream trước thềm ra mắt MV "Vibe", Taeyang đã tiết lộ về cơ hội làm việc với Jimin:

"Hai năm trước các thành viên BTS vẫn chưa có nhiều hoạt động solo. Sau khi xuất ngũ, tôi đã liên tục sáng tác các bài hát mới để comeback. Anh Teddy đã đi ngang qua và nói với tôi: <Nếu cả em và Jimin cùng xuất hiện trong 1 bài hát thì khán giả sẽ rất thích đấy>. Tôi bị sốc trước ý tưởng đó vì tôi chưa bao giờ nghĩ đến cả."

Taeyang - BIGBANG tiết lộ về cậu con trai đầu lòng xinh giống vợ và chia sẻ về việc bị BLACKPINK trêu chọc

Taeyang cũng cho biết: "Tôi chưa từng kết hợp với nghệ sĩ bên ngoài nên việc này rất khó khăn. Nhưng năm ngoái tôi có tham gia nhiều sự kiện và được gặp gỡ các thành viên BTS. Tôi đã gặp riêng Jimin và thảo luận về chuyện cùng hợp tác. Mọi chuyện sau đó cứ thế diễn ra."

Ngoài ra, Taeyang cũng đọc 1 bình luận của người hâm mộ rằng "Huyền thoại bên cạnh 1 huyền thoại" và đáp: "Đúng vậy. Mong mọi người hãy đón nhận ca khúc lần này nhé".

* Update: Taeyang tham gia show giải trí đầu tiên "Point of Omniscient Interfere" sau khi phát hành ca khúc mới. 

-----

Nguồn tin: VKR News

 

 

 

Facebook page