BTS Jungkook và Lee Yoo Bi tiếp tục dính tin đồn hẹn hò dù trước đó hai bên từng phủ nhận

Mới đây, phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã đăng 1 video lên YouTube với tiêu đề "Không thể phủ nhận? Chứng cứ cho thấy Jungkook BTS và Lee Yoo Bi từng hẹn hò".

Ông cho biết: "Jungkook và Lee Yoo Bi đã hẹn hò với nhau cho đến cuối tháng 5 năm ngoái. Tôi đã biết được tin này từ 2 năm trước. Sau khi xem xét các nội dung liên quan, có thể khẳng định 2 người từng gặp gỡ nhau trong quá khứ. Họ đã gặp nhau thông qua 1 người quen cho đến năm 2021, nhưng không thể xác nhận cả 2 còn qua lại với nhau sau tháng 5/2022 hay không".

BTS Jungkook và Lee Yoo Bi tiếp tục dính tin đồn hẹn hò dù trước đó hai bên từng phủ nhận

Ông tiết lộ Tập đoàn Kumuda là lý do khiến tin đồn hẹn hò nảy sinh, trong đó Lee Yoo Bi là giám đốc nội bộ của Kumuda còn Jungkook từng quyên góp thông qua tập đoàn này.

Ông cũng nói rằng: "Một tài khoản sử dụng ID của Jungkook đã đăng bài đánh giá trên trang shopping online. Nếu nhìn vào lịch sử mua hàng, có thể thấy tên sản phẩm trùng với chiếc túi Chanel mà Lee Yoo Bi từng đăng trên MXH". Ngoài ra, ông cũng cho biết cả 2 từng đi du lịch đảo Jeju với nhau.

Đặc biệt, Lee Jin Ho nhấn mạnh đến chiếc vòng hạt mà Jungkook và Lee Yoo Bi đeo. Ông phỏng đoán đây là chiếc vòng có ý nghĩa đặc biệt với gia đình Lee Yoo Bi, vì cả mẹ (Gyun Mi Ri) và em rể (Lee Seung Gi) của cô cũng đeo chiếc vòng này khi xác nhận kết hôn với Lee Dain.

Được biết, một Youtuber trước đây cũng lan truyền nghi ngờ rằng Jungkook và Lee Yoo Bi bắt đầu có mối quan hệ từ năm 2018. Đáng nói, những bằng chứng mà YouTuber này đưa ra hầu hết đều dựa vào phán đoán "Lovestagram".

BTS Jungkook và Lee Yoo Bi tiếp tục dính tin đồn hẹn hò dù trước đó hai bên từng phủ nhận

Ví dụ đầu tiên, Lee Yoo Bi là fan hâm mộ của Jungkook và thường đăng tải trái tim màu tím - màu sắc biểu tượng của BTS lên SNS. Thứ hai, vào đêm Jungkook trở về nước sau khi kết thúc lịch trình ở Mỹ, Lee Yoo Bi cũng đăng tải một bức ảnh đi chơi và để lại cùng một biểu tượng cảm xúc trái tim. Thứ ba, hai người cùng mặc áo thun Man to Man và đeo vòng tay đôi. Thứ tư, Lee Yoo Bi đã chọn một người có đôi mắt đẹp và nam tính là hình mẫu lý tưởng và nói rằng cô thích nhất tháng 9 (tháng sinh nhật của Jungkook). Cuối cùng, anh trai của Jungkook và em trai của Lee Yoo Bi follow nhau trên SNS.

Hơn nữa, Youtuber này là nhân vật chuyên lan truyền tin đồn về BTS và các ngôi sao K-Pop mà V (BTS) từng tuyên bố sẽ đích thân kiện.

Phía Jungkook và Lee Yoo Bi cũng phản bác tin đồn hẹn hò. Lập trường của cả hai bên là "Tuyệt đối không phải sự thật".

---

Nguồn tin: Tổng hợp (K Crush, VKR News)