Buổi chia sẻ miễn phí dành cho những ai yêu hương - Tháp mùi hương - Những nguyên liệu thiên nhiên quan trọng

Đây là buổi chia sẻ miễn phí - A perfume-catcher dành cho những ai yêu hương. Vì lâu lâu mới chia sẻ với mọi người nên sẽ hơi " tham lam", gom 3 chủ đề vào buổi trò chuyện.

1. Chủ đề của buổi chia sẻ:

+ Tháp mùi hương - "Huyền thoại" và Thực tế: Chia sẻ về Tháp mùi hương, tại sao nó ra đời, nó giúp ích gì trong ngành hương và cho người dùng, những điểm tốt và chưa tốt về Tháp mùi hương, những gì bạn nên tin và không nên tin.

+ Những nguyên liệu thiên nhiên quan trọng trong ngành hương: Mình sẽ đi qua một số nguyên liệu thiên nhiên quan trọng trong ngành hương, cách chiết xuất, ứng dụng và một phần nho nhỏ vui là: nếu không dùng được những nguyên liệu thiên nhiên đó thì dùng gì để thay thế?

+ Covid và những ảnh hưởng của nó đến thế giới mùi hương: Mặc dù bạn có thể không để ý nhưng Covid đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu tiêu dùng và xu hướng mùi hương. Hãy cùng mình tìm hiểu xem những sự thay đổi đó là gì nhé. Và mình cũng rất muốn nghe mọi người nêu lên quan điểm của mình, những gì bạn quan sát và ngửi được.

Mình cũng hơi "tham lam"về người dự, khi muốn đem buổi trò chuyện này tới đọc giả của A perfume-catcher, Olfactozoom, L’Apogée cùng các anh chị của Hội tinh dầu và Hội mỹ phẩm.

2. Thời gian: 15h00 - 17h00 chiều Chủ nhật, ngày 26/09/2021

(Thời lượng dự kiến: 90ph trình bày và 30ph trao đổi, câu hỏi)

Buổi chia sẻ miễn phí - Tháp mùi hương - Những nguyên liệu thiên nhiên quan trọng

3. Hình thức sự kiện: Zoom meeting

4. Phí tham gia: Miễn phí!

Các bạn VUI LÒNG ĐĂNG KÝ QUA LINK SAU, ĐỂ MÌNH GỬI PASSWORD CỦA ZOOM. Hơn thế nữa, việc đăng ký này giúp mình có thể biết được số lượng người tham dự/ sự quan tâm đến chủ đề, để mình có thể chuẩn bị được tốt hơn. Cảm ơn mọi người.

+ Link đăng ký : https://forms.gle/hNaSgKrpgVWU5eAq6

+ Link zoom : https://us06web.zoom.us/j/84939951561

+ Password : Mình sẽ gửi qua email bạn đăng ký vào ngày 25 vào ngày thứ Bảy.

Các bạn LƯU Ý vào link sớm ít nhất 15-20ph để check in vì sau khi mình bắt đầu bài mình sợ không thấy để accept các bạn vào được nữa.

5. Thông tin về diễn giả:

Mình là một người rất yêu hương, đang sinh sống và làm việc ở Châu Âu, cũng đang trên hành trình nghiên cứu và khám phá thế giới mùi hương.

+ Các bạn có thể đọc các bài viết về hương của mình ở blog Aperfumecatcher hoặc facebook Aperfumecatcher.

+ Mình còn là speaker và hợp tác với Olfactozoom để phát hành các hộp nguyên liệu mùi hương thô, dành cho các bạn tự học hương ở nhà và gần đây nhất là giới thiệu và đem về Việt Nam nhiều cuốn sách về mùi hương thú vị.

+ Ngoài ra, mình còn đang là Content supervisor cho thương hiệu L’Apogée, các bạn có thể đọc các bài viết của mình cùng team về hương ở facebook/instagram của L’Apogée.

+ Và đương nhiên, mình là thành viên của Hội tinh dầu, Scents Lover, Men’s scents và rất nhiều hội nhóm say mê mùi hương ở Việt Nam.

Rất mong được trò chuyện với mọi người.

Thông tin liên hệ: 

Fanpage: https://www.facebook.com/aperfumecatcher

Email: aperfumecatcher@gmail.coma