Buổi chia sẻ trực tuyến về kinh nghiệm làm việc ở Mỹ tại các công ty công nghệ lớn II

Tham gia buổi chia sẻ trực tuyến vào ngày 3 tháng 10 tới đây để được các khách mời chia sẻ cho các bạn về con đường để trở thành một Kỹ Sư Phần Mềm ở Mỹ với xuất phát điểm học tập tại Việt Nam, cũng như quá trình xin việc và làm việc tại Mỹ tại công ty công nghệ lớn là như thế nào?

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI CHIA SẺ

1. Thời gian: 10h00 - 11h30 Chủ nhật, ngày 03/10/2021

2. Hình thức: Online

3. Khách mời:

Hai vị khác mời đặc biệt trong buổi nói chuyện lần này của chúng ta sẽ là anh Vũ Lê hiện đang làm Senior Software Engineer và chị Diễm Vũ hiện đang làm Software Engineer. Cả hai anh chị đều đang làm việc tại Oracle trụ sở Seattle, Washington, Mỹ.

Buổi chia sẻ trực tuyến về kinh nghiệm làm việc ở Mỹ tại các công ty công nghệ lớn II

Với những kinh nghiệm làm nhiều năm ở Mỹ, đặc biệt là ở Oracle. Hai khách mời sẽ chia sẻ cho các bạn về con đường để trở thành một Kỹ Sư Phần Mềm ở Mỹ với xuất phát điểm học tập tại Việt Nam, cũng như quá trình xin việc và làm việc tại Mỹ tại công ty công nghệ lớn là như thế nào?

4. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScFXSp

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/BigOCoding

Hotline: 093 740 14 83

Email: admin@bigocoding.com

* Có thể bạn đã biết

Oracle là một tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Austin, Texas. Được thành lập vào năm 1977, cũng trong năm này Oracle đã cho ra mắt cơ sở dữ liệu đầu tiên trên thế giới. đưa Oracle đến thành công như ngày hôm nay chính là phần mềm quản trị hệ thống cơ sở dữ liệu Oracle Database. Phần mềm đã đưa tên tuổi Oracle nổi tiếng trên toàn thế giới. CEO của Oracle là tỷ phú Larry Ellison người giàu thứ 3 ở Mỹ.

Oracle sở hữu 430.000 đối tác tại 175 quốc gia. Với hơn 25 triệu khách hàng trên toàn cầu.

Tính đến năm 2021 đã chi khoảng hơn 80 tỉ USD cho hơn 140 thương vụ mua lại.