Buổi Hoà Nhạc Guitar Cổ điển "Những Mảnh Ghép Guitar"

Cùng Phố Lần Đầu Tiên Chào Đón Buổi Hoà Nhạc Guitar Cổ Điển tại Đà Lạt

Thông tin từ ban tổ chức:

Những Mảnh Ghép Guitar được lấy cảm hứng từ phong cách Mosaic, một phong cách nghệ thuật được tạo nên từ việc tập hợp những mảnh ghép nhiều màu sắc từ kính, đá hoặc các vật liệu khác. Đối với Guitar, những mảnh ghép đối với chúng tôi là các thành viên của nhóm, mỗi người một tính cách, phong cách chơi khác nhau và khi tập hợp lại chơi một tác phẩm hòa tấu (ensemble) thì chúng tôi cảm thấy được thăng hoa qua những tác phẩm đó. Ngoài ra, những mảnh ghép cũng có thể hiểu là những tác phẩm trong chương trình mà nhóm mang tới với khán giả, đa dạng về nguồn gốc (quốc gia), màu sắc, và lối chơi.

Điểm đặc biệt của buổi hòa nhạc lần này chính là bản hoà tấu cuối cùng của chương trình mang tên “Around for the World”. Đây được xem như một điểm nhấn cho chủ đề của chương trình lần này.

Thông qua buổi hòa nhạc này, Saigon Guitar Ensemble mong muốn gửi đến quý thính giả những giai điệu đẹp từ tiếng đàn guitar qua các cung bậc cảm xúc, nhẹ nhàng, thanh thoát, xen kẽ đó là những khúc nhạc hào hùng, mạnh mẽ, vội vã qua các phong cách và thời kỳ âm nhạc khác nhau.

Các bản nhạc sẽ được bật mí sớm nhé!

Nghệ sĩ biểu diễn (Guitarists)

Nguyễn Thanh Huy

2. Trần Quang Huy

3. Lê Ngọc Niển

4. Lại Quang Nghĩa

5. Trần Hà Anh Quân

6. Võ Hoàng Long

7. Vương Quốc Anh

8. Nguyễn Thanh Nhã

Thời gian: 18h00, Thứ 7, ngày 20.8.2022

Địa điểm: Phố Bên Đồi Creative Studio (tag) - Tầng 3, Trung Tâm Văn Hoá Thanh Thiếu Nhi tỉnh Lâm Đồng, Đường Lý Tự Trọng, P.2 , TP. Đà Lạt.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện