Cách sử dụng luật hấp dẫn để thu hút điều mình mong muốn

Từ thuở xa xưa khi Vũ trụ hình thành, định luật vạn vật hấp dẫn của Isacc Newton đã phần nào giải thích và phản ánh được bản chất và quy luật hoạt động của Vũ trụ. Tất cả mọi thứ đều tương tác, hấp dẫn lẫn nhau theo một cách thức nào đó và luật hấp dẫn giải thích rằng Vũ trụ sẽ cho chúng ta mọi thứ mà chúng ta mong muốn.

 

 1. Học những gì KHÔNG nên làm

Trước tiên, hãy cẩn thận với những hành vi gây phiền phức hoặc tuyệt vọng, những lời trách móc hoặc câu từ quá sướt mướt có thể khiến họ bỏ đi. Không níu kéo ngay lập tức hoặc hù dọa để họ chạy qua bạn, không kéo người khác vào mối quan hệ và tạp ra một drama mà bạn sẽ không có cách giải quyết.

2. Thu hút người cũ với phương pháp máy bay bằng giấy

Hãy thử các bài tập hình dung như phương pháp máy bay giấy màu hồng (hoặc đỏ/ không thay bằng màu giấy khác). Gấp một chiếc máy bay giấy, trong lúc gấp hãy hình dung bạn và người yêu của bạn quay lại với nhau. Sau đó thả chiếc máy bay qua bầu trời và đừng bận tâm nó sẽ bay đi đâu. Điều này thể hiện việc bạn đã sẵn sàng gửi niềm tin vào Vũ trụ và biểu thị rằng điều ước muốn quay lại của bạn đã được thực hiện. Không bắt buộc ghi tên bạn và người kia hay phải có ảnh của cả hai trên máy bay, vì đây là một phương pháp hình dung trong tâm trí.

3. Phương pháp 55x5

Nếu bạn có thêm một chút thời gian và kiên nhẫn, bạn có thể thử phương pháp 55x5. Điều này thực sự hoạt động như một lá bùa để biểu hiện mọi thứ. Đầu tiên, bạn tạo một lời khẳng định mô tả cảm giác của bạn sau khi đạt được mong muốn. Ví dụ, “Tôi cảm thấy rất yêu và hạnh phúc khi tôi và Abc đã quay lại với nhau”.

Bạn dành thời gian cho việc đầu tiên vào buổi sáng hoặc việc cuối cùng trước khi đi ngủ (nếu có thể), để viết câu ám thị này 55 lần liên tiếp. Làm điều này trong 5 ngày liên tục. Viết ngang, dọc, chéo hay đè các dòng lên nhau đều được. Quan trọng nhất là ý đinh của bạn và đặt ý định vào công thức đó khi viết.

Phương pháp 55x5 là cách áp dụng phổ biến và hiệu quả được biết đến trong Luật hấp dẫn (Ảnh: Pinterest)

Nếu bạn không thể làm việc đầu tiên vào buổi sáng hoặc việc cuối cùng vào ban đêm, hãy thực hiện bất cứ lúc nào cũng được. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng 55 dòng được thực hiện tất cả trong một lần viết. Và làm điều này trong 5 ngày liên tiếp. Nếu bị ngắt quãng dù chỉ 1 ngày thì nó không được tính là hiệu nghiệm và bạn phải bắt đầu lại từ đầu nên nếu xác định áp dụng phương pháp này thì hãy nghiêm túc thực hiện với nó.

4. Mất bao lâu để thu hút người cũ quay trở về thành công?

Nếu bạn đã xóa bỏ những niềm tin hạn chế và đã tuân theo tất cả các bước của luật hấp dẫn, hầu hết mọi người có thể đem người yêu cũ trở lại trong vòng vài tuần (thường thì 3-9 tuần là thường xuyên). Trong một số trường hợp, có thể mất nhiều thời gian hơn, tùy thuộc vào tình huống cụ thể của bạn.

Tuy nhiên nếu bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa có sự hàn gắn, thì đơn giản là Vũ trụ không sắp xếp để hai bạn được ở cạnh nhau. Lúc này hãy mở rộng trái tim và đón nhận những thông điệp mới tích cực hơn đến từ Vũ trụ nhé! Bởi vì Vũ trụ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn và luôn trao những điều xứng đáng với bạn.

Vũ trụ sẽ luôn sắp đặt những điều tốt đẹp nhất cho bạn, vì thế đừng vội nản chí khi thực hiện luật hấp dẫn (Ảnh: Pinterest)

5. “No contact rule” hay “contact rule”?

Không có quy tắc nào có thể áp dụng lên mối quan hệ của bạn. Hãy cố gắng làm những việc mà bạn muốn. Việc tập trung dành thời gian cho bản thân nhiều hơn, tránh làm phiền đối tượng hàn gắn thường dễ bị hiểu lầm thành “no contact rule” – tức là hoàn toàn cắt đứt liên lạc, chờ người kia chủ động. Chỉ thực hiện việc “không liên lạc” khi đó là các hành động tiêu cực, áp đặt và làm phiền đến người kia.

Manifest và để ý đến những tín hiệu bạn nhận được. Duy trì liên kết năng lượng bình ổn và hạn chế gây mâu thuẫn lên các liên kết đang nối liền. Hãy nhớ rằng bạn muốn quay lại với đối phương vì bạn yêu họ, không phải để trách móc, tranh cãi hơn thua. Tất cả những chấp niệm có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ, hãy để nó ở đằng sau.