Challenge Và Workshop Cứ Đi Rồi Sẽ Đến – Mình Là Ai Trong Thế Giới Này 2022 (Miễn Phí Tham Dự)

Thông tin từ ban tổ chức:

Trên chuyến hành trình phát triển bản thân, hẳn nhiều lúc chúng ta tự hỏi liệu chúng ta đã đi đúng hướng không, những thắc mắc, suy nghĩ lúc nào cũng quẩn quanh khiến ta cảm thấy thật rối bời. Nếu như trong cổ tích lọ lem được bà tiên dẫn dắt đến với chốn hoàng cung bằng phép màu kì diệu, thì ai sẽ giúp chúng ta thoát khỏi những trăn trở khó tháo gỡ? Tuy vậy, cuộc đời không phải một câu chuyện cổ tích, từ những trầy trật ta vấp phải, ta mới có thể tự gỡ những sợi tơ vò ấy dễ dàng hơn.

Và, chúng mình, ở đây để giúp các bạn đó! Với mong muốn tạo ra một không gian an toàn, lành mạnh nơi mà mọi người có quyền tự do bộc bạch những suy nghĩ và cùng nhau bàn luận các vấn đề về hành trình phát triển bản thân, hoshiki_jj rất vinh dự được hợp tác cùng AGATE – một Tổ chức giáo dục cung cấp công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần cho các bạn thanh niên, cùng nhau tạo nên Campaign: CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN – MÌNH LÀ AI TRONG THẾ GIỚI NÀY?

VỀ SỰ KIỆN: 

Nội dung: Cơ hội tìm hiểu bản thân, định hướng tương lai

Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên

Hình thức: Trực tuyến qua Zoom

Kênh truyền thông: Trang cá nhân của Hoshiki_jj TẠI ĐÂY

Số lượng người đăng ký tham gia: Không giới hạn

Phí tham gia: Miễn phí

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH: 

 Giai đoạn 1: Challenge “Quay vào bên trong – Tìm thấy chính mình”

Một thử thách mà trong 7 ngày, bạn sẽ cùng chúng mình viết ra tâm tư, trải nghiệm của bản thân. Từ đó, cùng nhìn nhận lại hành trình đã đi qua để học cách tự hoàn thiện bản thân, đồng cảm và xác định phương hướng cho bản thân trong tương lai. Sau challenge này sẽ có những phần quà hấp dẫn bao gồm tài liệu IELTS, sách, voucher khóa học tâm lý trên AGATE và stationery cho các bạn tham gia đầy đủ thử thách và 1 tấm vé tham dự workshop “Cứ đi rồi sẽ đến – Mình là ai trong thế giới này?

Giai đoạn 2 : Workshop “Cứ đi rồi sẽ đến – Mình là ai trong thế giới này?”   

 Một buổi gặp gỡ và nói chuyện thân mật như những buổi tiệc ngủ với những vị khách mời là những influencer có những chia sẻ bổ ích, thú vị trên con đường đi tìm bản thân, chăm sóc sức khỏe tinh thần của chính mình. Trong workshop này, người tham sẽ được tương tác nhiều hơn với mọi người, được nói lên câu chuyện của mình, có được cảm giác mình là nhân vật chính trong cuộc trò chuyện thay vì chỉ lắng nghe những diễn giả nói. Sau buổi workshop này, tất cả các bạn tham gia đều được nhận một giấy chứng nhận đến từ AGATE và hoshiki_jj.

Cách thức tham gia và update thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện