Cháy hết mình tại đêm nhạc Rock cùng band nhạc RADITORI - Mèow Lạc và Những Đứa Trẻ

Tháng 5, một cơn bão "Rock Sài Gòn" trẻ trung và cuồng nhiệt đang đổ bổ về Hanoi Rock City! Hãy đón chào RADITORI - Những chàng trai kể chuyện bằng âm nhạc, đại diện cho một thế hệ tươi mới và giàu năng lượng của rock Việt.

Thành lập từ năm 2018, Raditori với 4 thành viên:

+ Trần Đức Nguyên (Guitarist/Singer-songwriter)

+ Võ Văn Đức (Guitarist)

+ Nguyễn Vũ Hoàng Chương (Drummer)

+ Trần Quang Minh (Bassist)

Band nhạc Raditori đang từng bước chinh phục các rock fans gần xa bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng như single "Già", EP "Khung Cửa Khét",... hay mới đây nhất là album đầu tay "Những Con Người".

Dù tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ, nhưng âm nhạc của band đã sớm mang một màu trầm, thô ráp, chứa đựng những suy tư của con người qua góc nhìn của những gã trai trẻ có phần lầm lì, ngang tàng nhưng cũng căng tràn hoài bão.

Trong lần đầu ra Hà Nội, Raditori không chỉ muốn gặp gỡ để giới thiệu nhiều hơn về bản thân với khán giả Thủ đô mà còn háo hức khi hội ngộ với những người bạn thân thiết đến từ band nhạc Mèow Lạc và hiện thực hóa ước mơ đứng chung sân khấu cùng những người anh mà họ ngưỡng mộ từ lâu - Những Đứa Trẻ.

Đó cũng chính là những khách mời sẽ đồng hành cùng Raditori trong show diễn "NHỮNG CON NGƯỜI" tại Hanoi Rock City lần này!

Cháy hết mình tại đêm nhạc Rock cùng band nhạc RADITORI - Mèow Lạc và Những Đứa Trẻ

+ Những Đứa Trẻ:

Những Đứa Trẻ đã quay trở lại rồi đây! Đồng hành cùng Raditori tại "Những Con Người" lần này, ngoài các bài hát đã quen thuộc như "Con Ngõ Phía Sau", "Hoàng Diệu", "Gió",… Những Đứa Trẻ sẽ mang đến các bài hát mới lần đầu tiên được biểu diễn tại HRC. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội này!

+ Mèow Lạc:

Vâng chính là họ => Mèow Lạc - "Đại sứ Ngoại Giao" của Hanoi Rock City, những người luôn được các khách mời tin tưởng giao trọng trách "dẫn đường" cho các show diễn đầu tiên tại HRC! Và lần này Mèow Lạc tiếp tục đại diện HRC trong vai trò chủ nhà, đón tiếp những người bạn Raditori

Với sự góp mặt của Raditori - Những Đứa Trẻ - Mèow Lạc, những gương mặt đại diện cho một thế hệ kế thừa tinh thần Rock Việt của các đàn anh đi trước, đây chắc chắn sẽ là một đêm nhạc không thể bỏ lỡ của các rock fans!

Xin cảm ơn Jägermeister Vietnam đã đồng hành cùng HRC tạo nên show diễn rất đáng để chờ đợi này!

Thông tin chi tiết sự kiện:

+ Thời gian: 20:00 - 21/05/2022 (Thứ 7)

+ Giá vé: 250K (Đã bao gồm 1 bia/softdrink).

+ Link mua vé: https://forms.gle/sShed9jyaPF3E98T7