Chạy, Trải nghiệm và Yêu: Đi tìm chú Cuội

Ngày xưa, có chàng chăn trâu tên Cuội, là chuyên gia nói dóc với những trò đùa tinh quái không ai sánh bằng. Một ngày nọ, lời nói dối của Cuội vô tình phạm tới Ngọc Hoàng, Ngọc Hoàng tức giận đày Cuội lên cung trăng, chỉ có gốc đa già làm bạn để chú không thể nói dối ai được nữa. Ngồi trên cung trăng, nhớ nhà, nhớ các bạn, Cuội buồn lắm nhưng chỉ có thể gặp mọi người vào dịp Trung Thu mà thôi. Trung thu năm nay, Cuội sẽ lén lút hạ phàm, trà trộn giữa nhân gian để trêu đùa mọi người. Cuội sẽ là bất cứ ai xung quanh mỗi người. Đừng để Cuội đùa giỡn nữa! Hãy cùng R2C “Đi tìm chú Cuội” nào.

Chạy, Trải Nghiệm và Yêu sẽ là một chương trình “Amazing race” hay "Cuộc đua kì thú" phiên bản Run to Connect. Lần thứ 2 tổ chức chương trình này chúng tôi muốn đây sẽ không chỉ là một cuộc thi mà còn là cơ hội cho những BẠN TRẺ tham gia có những trải nghiệm khám phá tuyệt vời và kì lạ về Hà Nội.

Trong chương trình bạn được những gì?

-Một chương trình trải nghiệm thực tế, dành cho tất cả những người yêu Hà Nội, học hỏi kiến thức dân gian Việt Nam, tìm lại một nửa của mình, đồng hành cùng người đồng đội tuyệt vời, trải nghiệm vận động qua các thử thách của chương trình.

- Sự kết hợp vận động, trí tuệ, kĩ năng sống và gắn kết qua từng thử thách sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người tham gia.

Lưu ý: chương trình sẽ giới hạn số đội và số người tham dự nên BTC sẽ ưu tiên ai nhanh tay đăng kí sớm nhất và đúng nhất!

Luật chơi:

Mỗi đội chơi sẽ có 4 người và được sắp xếp ngẫu nhiên bởi BTC. Nhiệm vụ của các đội là vượt qua các trạm dừng của BTC để đi đến đích và tìm được Chú Cuội nằm ẩn trong đội của mình. Mỗi trạm sẽ có thử thách, yêu cầu phải vượt qua thử thách để nhận mật thư đến trạm dừng tiếp theo. Đội thắng là đội về đích đầu tiên và tìm được chú Cuội.

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Thời gian: 7h30 sáng Chủ Nhật 23/9/2018 

Địa điểm: Nhà thờ lớn Hà Nội, phố Nhà Chung.

Chi phí sự kiện: 50k/người. 

Tiền thu được sẽ góp phần gây quỹ Văn Hóa Đọc cùng Dự án Sách và Hành động

Thông tin về cách chuyển khoảng, thu phí sẽ được thông báo cho những bạn đăng kí thành công qua email

Các giải thưởng (Tạm thời bí mật cái đã ^^ )

Mọi thông tin chi tiết vui lòng theo dõi trang fanpage: TẠI ĐÂY