Chi tiết lịch thi đấu và trực tiếp lượt trận 2 bảng B, Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á: ĐT Việt Nam – ĐT Australia, Trung Quốc – Nhật Bản

Ở lượt trận thứ 2 bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Australia trên sân nhà Mỹ Đình...

Sau lượt trận đầu tiên của bảng B Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã thua 1-3 trước Saudi Arabia trên sân khách. Trong khi đó, ĐT Australia đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước các cầu thủ ĐT Trung Quốc.

Chiến thắng đó đã giúp ĐT Australia vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại bảng B. Thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp ĐT Australia củng cố ngôi vị đầu bảng. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam chúng ta với lợi thế sân nhà Mỹ Đình sẽ là một thách thức không nhỏ.

(Nguồn ảnh: VTV)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9 và được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6 và ứng dụng VTVGo.

Ngay sau đó, trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và Nhật Bản cũng sẽ diễn ra ở bảng B. Cả 2 đều nhận thất bại trong lượt trận đầu tiên, đặc biệt là ứng viên đầu bảng ĐT Nhật Bản đang khát khao giành chiến thắng để chứng tỏ tham vọng.

Trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 7/9 và được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV5, VTV6 và VTVGo.

Trong khi đó, trận đấu muộn nhất của bảng B ở lượt trận thứ 2 là khi Saudi Arabia làm khách trên sân của ĐT Oman vào lúc 23h00 ngày 7/9.

( Nguồn VTV)