Chi tiết lịch trực tiếp bóng đá VÒNG LOẠI U23 CHÂU Á 2022, BÓNG ĐÁ ANH cuối tuần từ ngày 02/11 - 5/11/2021

Dưới đây là toàn bộ lịch thi đấu bóng đá và truyền hình trực tiếp cuối tuần, từ 02/11 - 5/11/2021, được cập nhật mới nhất, chính xác nhất, đầy đủ nhất của các giải đấu.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG LOẠI U23 CHÂU Á 2022

 * 17h00, 2/11: U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ ANH (PREMIER LEAGUE)

Vòng 10 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2021 - 2022 sẽ chứng kiến trận cầu đinh giữa Tottenham với MU. Trận đấu được nhận định là có tính chất quyết định tới tương lai của HLV Solskjaer ở sân Old Trafford.

Một trận đấu cũng rất được chú ý là chuyến làm khách của các Pháo thủ tới sân của đội bóng đang chơi rất vào phom là Leicester City. Trong khi đó đội bóng đang được chú ý ở Ngoại hạng Anh là Newcastle sẽ tiếp tục phải gặp thử thách lớn là đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Chelsea.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ PHÁP (LIGUE 1)

Người hâm mộ rất mong chờ màn đối đầu giữa Paris Saint-Germain (PSG) với nhà ĐKVĐ Lille - đội bóng đã lật đổ PSG khỏi ngôi vương nước Pháp vào mùa trước. Ở mùa giải 2020 - 2021, Lille gây bất ngờ khi vượt mặt PSG để đăng quang ngôi vô địch giải VĐQG Pháp. Trước đó, đội bóng thủ đô Paris thống trị đất nước hình lục lăng với thành tích vô địch 7/8 mùa giải liên tiếp. Lille cũng là đội bóng đã "cướp" trên tay PSG đến 2 danh hiệu vô địch gần nhất (vô địch Ligue 1 và Siêu cúp Pháp).

Lille thực sự là đối thủ khó chịu nhất của PSG dưới thời HLV Pochettino khi đã thắng 2/3 cuộc chạm trán vừa qua giữa đôi bên.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ TÂY BAN NHA (LA LIGA)

Người hâm mộ rất quan tâm tới Barca sau khi đội bóng này sa thải HLV Ronald Koeman. Trước mắt, HLV của đội Barcelona B là Sergi Barjuan đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Blaugrana trong lúc chờ đàm phán để đưa Xavi trở lại.

Liệu sau những biến động lớn, gã khồng lồ xứ Catalan sẽ làm gì để vượt qua sóng gió. Đối thủ của Barca ở vòng đấu này là Deportivo.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ ĐỨC (BUNDESLIGA)

Người hâm mộ sẽ chờ đợi Bayern Munich lấy lại hình ảnh sau khi bị đá văng khỏi đấu trường Cúp Quốc gia bởi trận thua thảm M’gladbach tới 0 - 5.

Hiện đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann vẫn đang dẫn đầu tại Bundesliga, và toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng Champions League. Lượt đấu này, Bayern sẽ đến làm khách trên sân Union Berlin.

LỊCH THI ĐẤU BÓNG ĐÁ ITALIA (SERIE A)

AC Milan và Napoli đang tạo lên cuộc đua song mã cực kỳ hấp dẫn ở Serie A mùa này. Trong khi Milan phải đụng độ Roma trên sân khách thì Inter chỉ phải đến làm khách trên sân của tân binh Salernitana.



Napoli mới để thủng lưới 3 bàn sau 10 trận đấu ở Serie A mùa này. Không chỉ có hàng thủ tốt nhất ở Italy, đội bóng của HLV Spalletti còn là 1 trong 2 đội chơi phòng ngự tốt nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (cùng tính sau 10 vòng đấu). Cụ thể, Napoli có số bàn thua ngang bằng với Chelsea - đội đang dẫn đầu Premier League. Rất có thể thầy trò HLV Luciano Spalletti sẽ tận dụng cơ hội để tạo khoảng cách với đối thủ.

LỊCH THI ĐẤU CHAMPIONS LEAGUE

LỊCH THI ĐẤU EUROPA LEAGUE

( Nguồn Baotintuc.vn)