CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN EXPÉDITION FRANCOPHONE: DESSIN ANIMÉ

Cuộc thi “Hành trình Pháp ngữ - Expédition Francophone” là chuỗi cuộc thi kiến thức Văn hoá - Đời sống - Lịch sử của các nước thuộc cộng đồng Pháp ngữ do CLB Tiếng Pháp Trường ĐH Ngoại thương - CFE tổ chức, đã gặt hái nhiều thành công rực rỡ trong chặng hành trình 9 năm qua. Đây là một sân chơi dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên Pháp ngữ trên toàn miền Bắc  thể hiện kiến thức, cũng như là tình yêu và niềm đam mê của mình với ngôn ngữ lãng mạn nhất thế giới - Le Français 

Thông tin từ ban tổ chức:

Đăng ký tham gia ngay tại: ĐÂY

Hạn đăng ký: 23:59 ngày 06/04/2023.

----------------------------

Để đánh dấu kỷ niệm 10 năm sự kiện thường niên của nhà Cá, EF 2023 khoác lên mình một sắc vóc hoàn toàn mới mẻ và độc đáo. Người ta nói: “Tuổi thơ là vùng đất thần tiên mà ai trên đời cũng sẽ du hành đến đó. Chỉ đáng tiếc, vùng trời tuổi thơ ấy chỉ có lối đi một chiều, người ta có thể hoài niệm, nhớ thương chứ chẳng thể quay về một lần nào nữa”. Nhưng đến với EF 2023, bạn có thể làm được điều đó. Hãy cùng trở về tuổi thơ và tận hưởng niềm đam mê tiếng Pháp cùng CFE. Đây là cơ hội để bạn sống lại với những kỷ niệm ngọt ngào và khám phá lại vẻ đẹp của ngôn ngữ tình yêu này.

Bên cạnh đó, cuộc thi mong muốn mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên một môi trường cởi mở để học tập và thể hiện khả năng ngoại ngữ của bản thân, đồng thời là một sân chơi, một cơ hội tìm hiểu về kiến thức văn hoá của các nước Pháp ngữ qua lăng kính của bộ môn điện ảnh này. Trở thành một phần của cuộc thi chính là cách mà bạn có thêm cho mình những kho tàng tri thức mới, những người bạn mới và tích lũy thêm những trải nghiệm khó quên. Và đặc biệt hơn, chúng mình hy vọng các bạn có thể tìm kiếm sự thăng hoa trong từng vòng thi và đánh thức năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội giành chiến thắng và tận hưởng “chuyến du hành” trở về tuổi thơ cùng chúng mình. Chúc các bạn may mắn và thành công trong cuộc thi!

______________________ 

EXPÉDITION FRANCOPHONE: DESSIN ANIMÉ 

Vòng 1: Đăng ký (25/3 - 6/4)

Vòng 2: Đánh giá năng lực ngôn ngữ (9/4)

Vòng 3: Sáng tạo video (14/4 - 26/4)

Vòng 4: Chung kết (13/5)

______________________

Mọi thông tin xin liên hệ: 

CLB Tiếng Pháp Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội 

Club de Français de l'École Supérieure de Commerce Extérieur de Hanoï (CFE) 

Văn phòng: H103, Đại học Ngoại thương 

Facebook: Club de Français de l'ESCE - CLB Tiếng Pháp Trường ĐH Ngoại thương CFE 

Email: cfe.esce@gmail.com 

Hotline: 

Thông kỹ: 0982059349 (Mlle Hà Trang) 

Đối ngoại: 0934506164 (Mlle Yến Linh)