Chọn tuổi Xông Đất - Mở Hàng - Khai Trương nhiều TÀI LỘC NĂM 2022

Xem tuổi Xông Đất - Mở Hàng - Khai Trương đầu năm 2022 là quan niệm từ lâu đời đối với các hộ làm ăn kinh doanh với mong muốn công việc làm ăn buôn bán trong năm mới sẽ thuận lợi phát đạt. Vậy năm 2022 những tuổi nào mở hàng tốt? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. Chi tiết chọn tuổi xông đất năm Nhâm Dần 2022 cho gia chủ hưng thịnh, may mắn.

Theo quan niệm của ông cha ta, chọn tuổi xông đất 2022 phù hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho năm đó. Vì thế, cách chọn tuổi xông đất năm 2022 được rất nhiều người tìm hiểu, hy vọng có người phù hợp để xông đất đầu tiên vào năm mới.

◾ Chi tiết bạn có thể tham khảo tại: Chi tiết chọn tuổi xông đất năm Nhâm Dần 2022 cho gia chủ may mắn, nhiều tài lộc.

II. Chi tiết chọn tuổi MỞ HÀNG - KHAI TRƯƠNG năm 2022 nhiều lộc lá.

Người mở hàng khai trương hợp tuổi cần phải đạt những tiêu chí như thế nào? Theo phong thủy cần phải xét một số yếu tố sau:

◾ Chọn tuổi mở hàng năm 2022 thuộc nhóm tam hợp với chủ cửa hàng

Cung mệnh của người mở hàng và người chủ doanh nghiệp, cửa hàng:  Cần chọn người đạt đủ 3 yếu tố tạo thành tam hợp như: Dần- Ngọ- Tuất, Hợi- Mão- Mùi, Thân- Tý- Thìn, Tỵ- Dậu- Sửu hoặc lục hợp.

Mệnh hợp là chưa đủ, cần phải xem xét xem ngũ hành và thiên can, địa chi trong tuổi của người mở hàng có tương hợp với tuổi của người chủ cửa hàng, doanh nghiệp hay không. Nên tìm người mở hàng hợp tuổi cùng năm mệnh là thích hợp nhất.

◾ Chọn người mở hàng đầu năm thuộc nhóm lục hợp với người chủ cửa hàng

Người thuộc nhóm lục hợp với chủ cửa hàng cũng là những người rất thích hợp để trở thành người mở hàng đầu tiên. Những người trong nhóm lục hợp bao gồm: Tý- Sửu, Dần- Hợi, Mão- Tuất, Thìn- Dậu, Tỵ- Thân, Ngọ- Mùi.

Không nên chọn người mở hàng khai trương trong nhóm tứ hành xung

Trái ngược với các nhóm tam hợp, lục hợp là nhóm tứ hành xung. Nhóm này là những người tương khắc với nhau, khi kết hợp sẽ mạng lại những điều không tốt. Nhóm tứ hành xung bao gồm:

◾ Tý Ngọ Mão Dậu

◾ Thìn Tuất Sửu Mùi

◾ Dần Thân Tỵ Hợi

Trong đó những tuổi tuyệt đối tránh như người tuổi Tý tuyệt đối không chọn khai trương cửa hàng là tuổi Ngọ và ngược lại, người tuổi Mão không được chọn người tuổi Dậu để mở hàng, ngược lại người tuổi Dậu không chọn người tuổi Mão để mở hàng. Điều này được áp dụng tương tự với các cặp: Tỵ – Hợi, Thìn – Tuất, Sửu – Mùi

Bên cạnh đó,  họ phải là người có "vía tốt", làm ăn phát đạt , sức khỏe tốt, tính tình xởi lởi, gia đình ấm êm, thuận hòa, không muộn phiền. Gia chủ chú ý không nên chọn những người thuộc tứ hành xung, nhà có tang hoặc kinh doanh thua lỗ để mở hàng cho cửa hàng mình.

Gia chủ cần tránh chọn những người mở hàng đầu năm có tuổi phạm Tam Tai trong năm nay như Thân - Tý - Thìn hoặc những tuổi bị sao chiếu mệnh xấu.

III. Ngày, giờ đẹp để khai trương mở cửa hàng năm Nhâm Dần 2022.

*Thông tin trong bài chỉ mang tham khảo.

( Nguồn tổng hợp - Ảnh minh họa Pinterest)