Chung Kết Cuộc Thi Hùng Biện Tiếng Nhật 2018

Tiếp nối thành công Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật năm 2017 tại Hà Nội, Hội giao lưu văn hóa Nhật - Việt (JVCA) cùng với Trung tâm Nhật ngữ Terakoya hân hạnh tổ chức Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật 2018 dành cho tất cả các bạn có niềm yêu thích tiếng Nhật tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau hơn 1 tháng cố gắng nỗ lực hoàn thành bài thi của tất cả các thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra được 14 bài luận xuất sắc nhất hứa hẹn sẽ đem đến những màn tranh tài bùng nổ và đặc sắc. Đồng thời, sự góp mặt của những đại biểu tới từ Hội giao lưu văn hóa Nhật Việt với tư cách là ban giáo khảo sẽ mang lại những đánh giá chuyên môn nhất trong cuộc thi.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi vô cùng hấp dẫn với giải nhất là một chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng dành cho thí sinh có nội dung bài hùng biện đặc sắc và phong cách thể hiện hấp dẫn nhất. Cùng với vô số phần quà đặc biệt dành cho các thí sinh tham gia đến từ Ban tổ chức.

Các bạn quan tâm, muốn tham gia cổ vũ tinh thần cho các thí sinh hay để học hỏi chuẩn bị cho cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật tiếp theo, vui lòng đăng kí cho Ban tổ chức tại đường link: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 13:00 - 16:00 ngày 20/10/2018 (thứ 7).

Địa điểm tổ chức sự kiện: Hội trường tại Tòa nhà Ship of Knowledge, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, số 215 Điện Biên Phủ, phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Mọi câu hỏi và thắc mắc về cuộc thi xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM NHẬT NGỮ TERAKOYA  - 42 Nguyễn Phi Khanh, phường Tân Định, Quận 1.

SĐT: (028) 38 20 5004 – (028) 38 20 5005

Email: info@terakoyaschool.com