Chuỗi hội thảo về an toàn thông tin Vietnam Security Summit 2021

Thông tin từ ban tổ chức:

VIETNAM SECURITY SUMMIT 2021 CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI

Thời gian: 27 - 28 | 10 | 2021

Hình thức: TRỰC TUYẾN

Đăng ký tham dự: TẠI ĐÂY

---------------------------

Vietnam Security Summit 2021, sự kiện hàng đầu về an toàn, an ninh mạng tại Việt Nam, đã chính thức quay trở lại với hình thức trực tuyến.

Năm 2021, với chủ đề “Bảo đảm An toàn không gian mạng trong Kỷ nguyên số: Thách thức và Lời giải”, hội thảo bao gồm 1 phiên báo cáo chính và 3 hội thảo chuyên đề, tập trung cập nhật các xu hướng mới nhất về an toàn, an ninh mạng, từ đó chia sẻ những kinh nghiệm, bài học thực tiễn nhằm ứng phó với những mối đe doạ về an ninh mạng mà các doanh nghiệp, tổ chức đang phải đối mặt.

Triển lãm ảo với sự tham dự của 20+ đơn vị là các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực sẽ mang lại trải nghiệm mới nhất về các giải pháp an ninh bảo mật như Bảo mật đám mây, Ứng cứu sự cố, Bảo mật IoT, Bảo mật thiết bị đầu cuối, Trí tuệ nhân tạo, Quản lí truy cập, Xác thực và định danh, v.v.

Khách tham dự sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới tại Triển lãm ảo Vietnam Security Summit! Nền tảng ảo cho phép khách tham dự khám phá các công nghệ bảo mật tiên tiến và tìm lời giải cho những lỗ hổng an ninh trong hệ thống bảo mật thông qua các tài liệu, video và hình ảnh về đơn vị cung cấp giải pháp; đồng thời có cơ hội kết nối với đại diện các đơn vị công nghệ hàng đầu trong nước và quốc tế thông qua tin nhắn, email hay video call.

-------

Vietnam Security Summit 2021 là sự kiện thường niên uy tín trong ngành an toàn, an ninh mạng. Sự kiện do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) và IEC Group phối hợp tổ chức.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện