Chuỗi SELF-OLOGY - BIẾT (VỀ) MÌNH qua Tâm Lý Học & Thực Hành Sáng Tạo [Online & Free]

Chào mừng bạn đến với chuỗi 05 workshop SELF-OLOGY - BIẾT (về) MÌNH do Maitri VN tổ chức dành riêng cho người LGBTIQ+ nói tiếng Việt tại VN và quốc tế.

Chuỗi dành cho những ai quan tâm tới việc hiểu thêm về bản thân, mong muốn có thêm kỹ năng chăm sóc sức khỏe tinh thần, xây dựng mối quan hệ với cảm xúc cũng như những khía cạnh khác của mình.

+ Hình thức: Online qua Zoom.

+ Thời gian: 19h00 - 21h00, 05 thứ Tư của tháng 11.

LINK ĐĂNG KÝ: https://forms.gle/HTYixWxkEMoMjcsh9

Không yêu cầu bất kỳ kinh nghiệm nào về nghệ thuật. Người tham gia sẽ cần chuẩn bị một số họa phẩm căn bản.

Chuỗi SELF-OLOGY - BIẾT (VỀ) MÌNH qua Tâm Lý Học & Thực Hành Sáng Tạo [Online & Free]

1. CHUỖI 5 BUỔI CUNG CẤP GÌ?

+ Các kiến thức và thực hành chăm sóc sức khỏe tâm lý, kết nối nhóm qua các hoạt động sáng tạo, kĩ năng tự sơ cứu và chăm sóc cảm xúc khó.

+ Nhận diện, gọi tên cảm xúc và nhu cầu của bản thân

+ Nhận diện các cách ứng phó hiện tại với căng thẳng và cảm xúc khó

+ Hiểu thêm về thần kinh học, khung chịu đựng (window of tolerance) và thực hành tự nhận thức về cảm xúc và các trạng thái (nervous states) của bản thân

+ Thực hành sáng tạo giúp check-in với cơ thể và tâm trí

+ Thực hành thở chú tâm (mindful breathing) giúp xây dựng sự tự nhận thức, khả năng quan sát bản thân, lấy lại kết nối với cơ thể

+ Thực hành lòng trắc ẩn tự thân (self-compassion).

2. VỀ NGƯỜI ĐIỀU PHỐI:

Chị Nguyễn Hương Linh là người sáng lập của MAI:tri, một không gian thực hành trị liệu tâm lý bằng nghệ thuật và thực hiện các hoạt động cộng đồng giúp nuôi dưỡng thân-tâm-trí.

Chị vinh dự nhận học bổng toàn phần Fulbright năm 2017 và tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ Trị Liệu Nghệ Thuật (MPS Art Therapy) tại School of Visual Arts (New York, Mỹ) năm 2020. Tại SVA, chị đã được đào tạo chuyên sâu về sang chấn (trauma) và hoàn thành 960 giờ thực tập trị liệu nghệ thuật trong hai năm. Sau khi tốt nghiệp, chị đã hoàn thành các khóa học về điều trị rối loạn căng thẳng do sang chấn (PTSD), ứng dụng chánh niệm với hiểu biết về sang chấn (trauma sensitive mindfulness), trị liệu nghệ thuật sáng tạo với hiểu biết về sang chấn (trauma-informed expressive arts therapy), thân nghiệm kết hợp (integrative somatic embodiment) trong phục hồi sau sang chấn, IFS (kết thúc level 1) và Somatic Experiencing (đang ở level 2).

Hiện chị đang là thành viên và hành nghề dựa theo tiêu chuẩn đạo đức của Hiệp hội Trị liệu nghệ thuật Hoa Kỳ (https://arttherapy.org).

* LƯU Ý:

+ Để đảm bảo tính cam kết của người tham gia, BTC sẽ thu deposit 300.000VND.

+ Sau khi tham dự đủ 4 trong tổng số 5 buổi, bạn sẽ nhận lại chi phí này.

+ Bạn sẽ nhận được thông tin về thủ tục chuyển khoản tại link đăng ký.

+ Nếu chi phí này là một khó khăn đối với bạn, hãy email riêng cho chúng tôi tại info@maitrivietnam.com để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn.