Chuỗi sự kiện Làng Công nghệ An toàn Không gian mạng TECHFEST 2021

Nhanh tay đăng ký tham dự Chuỗi sự kiện Làng Công nghệ An toàn Không gian mạng TECHFEST 2021 ngay hôm nay trước khi danh sách chốt bạn nhé!

3. [CYBER SECURITY TALK 03] Khởi nghiệp - đổi mới sáng tạo trong An toàn không gian mạng

+ Thời gian: 08h30 – 11h00 ngày 19/11/2021

+ Hình thức: Trực tuyến

+ Link đăng ký: https://bit.ly/2XIy8Zk

Chuỗi sự kiện Làng Công nghệ An toàn Không gian mạng TECHFEST 2021

Trong thời đại phát triển nhanh chóng với sự đa dạng của thị trường, sự năng động của nền kinh tế, sự phát triển như vũ bão của công nghệ đã và đang là một bệ đỡ tốt để các bạn trẻ phát huy trí tuệ, thể hiện sự năng động của tuổi trẻ!

Cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra bài toán về nguồn nhân lực, thị trường, khách hàng và các thách thức cho các startup trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nói chung và lĩnh vực An toàn không gian mạng nói riêng. Song cũng mở ra cơ hội công bằng cho tất cả các startup, vậy nên, ngay từ rất sớm, các bạn sinh viên cần có sự chuẩn bị kỹ càng, sẵn sàng đón nhận và phát huy các cơ hội để khởi nghiệp thành công.

Làng Công nghệ An toàn không gian mạng tổ chức chương trình Cyber Security Talk #03: "Khởi nghiệp - đổi mới sáng tạo trong An toàn không gian mạng". Chương trình tiếp nối chuỗi sự kiện Cyber Security Talk của Làng thuộc khuôn khổ Techfest Vietnam.

4. CYBER SECURITY TALK 05: STARTUP BATTLE

+ Đăng ký ngay tại: https://forms.gle/dh7xEdpJYyKcDuDs6

+ Thời gian: 14h30 Thứ 7 ngày 30/10/2021

+ Ngôn ngữ: tiếng Anh & tiếng Việt

+ Vấn đề đặt ra cho các startup trẻ hiện nay chính là:

  • Làm thế nào để thực thi ý tưởng mà mình đã ấp ủ bấy lâu?
  • Làm thế nào để đứng vững trong cuộc chiến khắc nghiệt này?

Ban Tổ chức hy vọng thông qua chia sẻ của các diễn giả, các bạn trẻ sẽ được thắp lên ngọn lửa đam mê trong Khởi nghiệp nói chung và An toàn không gian mạng nói riêng; các startup trẻ sẽ vững vàng hơn trên con đường khởi nghiệp và tìm được lời giải đúng cho những khó khăn mà doanh nghiệp đang mắc phải.

TECHFEST VIETNAM 2021: Đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lai

Website: techfest.vn

Email: info@techfest.vn

Hotline: +84336138156 (Ms. Quỳnh Trang)