Chuỗi sự kiện trực tuyến - Hành Trang Tuổi 20

Chuỗi sự kiện trực tuyến "Hành Trang Tuổi 20" do Dự án Giáo dục Daffodils và tổ chức thanh niên quốc tế AIESEC phối hợp cùng tổ chức, hướng đến các bạn trẻ và sinh viên năm 2 - năm 4 trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh, thành khác.

Chuỗi sự kiện: Hành Trang Tuổi 20 hứa hẹn đem đến nhiều giá trị thiết thực, đi vào các vấn đề trọng tâm để giúp các bạn sinh viên có thể chủ động hơn với một tâm thế vững vàng và sẵn sàng trước những thử thách đợi chờ ở ngưỡng cửa một hành trình mới - thị trường lao động.

Ở thời điểm khi chuẩn bị bước ra khỏi cánh cổng đại học, đối với sinh viên, đa phần còn nhiều điều mơ hồ, từ tư duy, kiến thức lẫn kỹ năng thực tế. Đứng về phía nhà tuyển dụng, nhiều doanh nghiệp ngại tuyển những người mới yếu kỹ năng và cần phải đào tạo quá nhiều. Vậy đâu là lời giải và cầu nối để sinh viên lẫn người sử dụng lao động có thể gặp được nhau Tất cả sẽ được giải đáp trong chuỗi sự kiện sắp tới!

+ Chặng 1: Sự kiện "Hiểu để mở" (ngày 08/08/2021)

"Hiểu để mở" là nơi để các bạn có thể tìm thấy và kết nối với chính mình, kể được câu chuyện bản thân và trang bị một số kỹ năng cần thiết để có thể làm nổi bật những giá trị cốt lõi của cá nhân trước vô số ứng viên khác ngoài thị trường lao động.

Chuỗi sự kiện trực tuyến - Hành Trang Tuổi 20

+ Chặng 2: Sự kiện "Tuổi 20 bước vào thế giới mới" (ngày 15/08/2021)

Sự kiện sẽ cung cấp nhiều góc nhìn về một hành trình mới đang chờ đợi các bạn sinh viên nhằm giúp các bạn có thể hiểu hơn về những giá trị, nhân tố mà thị trường lao động đang tìm kiếm và thử thách trong thời gian tới.

Hãy nhanh tay đăng ký gặp gỡ các diễn giả với góc nhìn đa chiều cùng những câu chuyện truyền cảm hứng để trang bị cho bản thân hành trang thật vững vàng, bạn nhé!

>> Form đăng ký: https://bom.to/DK_Hanhtrangtuoi20

Sổ tay thông tin: https://bom.to/Booklet_Hanhtrangtuoi20

Hạn chót đăng ký: 7/8/2021 đối với sự kiện 1 và 14/8/2021 đối với sự kiện 2

Liên hệ: anh Đinh Hoàng Tùng (038 508 4158) - Quản lý dự án

--------------

Về Daffodils - Dự Án Giáo Dục Hoa Thủy Tiên

+ Daffodils là nhóm những bạn trẻ cùng chung mục tiêu tạo ra những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua dự án giáo dục.

+ Ghé thăm website của Daffodils tại: https://daffodilsedu.com/

+ Fanpage nhà Daffodils: https://www.facebook.com/DaffodilsEduProject

+ Liên lạc tụi mình qua: daffodilseducationproject@gmail.com

--------------

Về chương trình Thực tập Quốc tế trực tuyến - AIESEC tại Việt Nam

+ Chương trình Thực tập Quốc tế Trực tuyến - Virtual Professional Program cung cấp cho các bạn trẻ từ 18-30 tuổi cơ hội thực tập trực tuyến tại công ty nước ngoài trong khoảng thời gian từ 6-78 tuần, với 4 ngành nghề chính: IT, Marketing, Business Development, Business Administration.

+ Tham gia Virtual Professional Program để "Lội ngược dòng" cùng AIESEC và đón đầu xu thế mới trong thị trường tuyển dụng tại: https://bit.ly/3eHVQdn.