Chuỗi Talkshow Giao Lưu Văn Hóa "English With Culture"

Thông tin từ ban tổ chức:

Có những câu chuyện mà bạn nghĩ nhỏ nhặt không đáng kể, nhưng… biết đâu câu chuyện ấy có thể thay đổi cuộc đời của một ai đó nếu như nó được kể ra.

Dựa trên triết lý ấy, tháng 8 này Dự án "IELTS for better Vietnam" sẽ thực hiện một series Talkshow nhằm kết nối những “Story-teller” ở khắp nơi trên thế giới, là những du học sinh, những bạn trẻ nhiều trải nghiệm và cả người bản xứ cùng ngồi lại sẻ chia với nhau câu chuyện về văn hóa, học tiếng Anh và phát triển bản thân tới cộng đồng học sinh, sinh viên Việt Nam.

Link đăng kí tham gia: TẠI ĐÂY

BTC sẽ gửi mail xác nhận và link tham dự sau khi bạn điền form.

Người ta nói thế giới quan của bạn phụ thuộc vào những gì bạn biết. Thế tại sao không cho mình cơ hội để mở rộng tầm nhìn bằng cách lắng nghe từ những người từng trải?

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh chưa biết điểm dừng này, chắc hẳn nhiều kế hoạch vi vu của bạn cũng bị trì hoãn quá lâu. Thay vì chọn ù lì ngồi yên trong bốn bức tường, thiếu tiếng người, thiếu sự giao lưu thì chúng mình quyết định tổ chức sự kiện này để mang lại cho tất cả mọi người một làn gió mới, để giúp bạn tìm lại cảm hứng - ước mơ vươn mình ra biển lớn.

Hơn nữa, kết hợp với chủ đề: “Step out of your comfort zone” (Bước ra khỏi vùng an toàn), Talkshow cũng sẽ là nơi thảo luận, chia sẻ góc nhìn khác nhau về dấn thân và hành trang tuổi trẻ. 

--

Sự kiện này sẽ đem lại cho bạn những gì?

Đó là những trải nghiệm văn hóa thực tế, không phải như sách vở thông qua lăng kính của chính người trong cuộc. Ngồi trong bốn bức tường, bạn vẫn có thể sống trong bầu không khí từ Tokyo đến London, từ Sydney đến Hà Nội.

- Được luyện tập tư duy phản biện, được lắng nghe cũng như được chia sẻ góc nhìn của bản thân về chủ đề của chương trình.

- Đặc biệt, cơ hội được thực hành tiếng Anh quý báu vì sự kiện dùng 100% tiếng Anh

- Cuối cùng, quan trọng nhất là được truyền cảm hứng và tiếp thêm năng lượng từ dàn khách mời theo cách gần gũi nhất

------------------------------------

Chuỗi Talkshow sẽ kéo dài trong 2 số với khung thời gian như sau:

Session 1: 19.00 -21.00 Thứ 7 (14/08/2021)

Session 2: 19.00 - 21.00 Thứ 7 (21/08/2021)

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện