Chuỗi workshop TÁI CHẾ GREEN RECOVERED - TÔ MÀU SẮC XANH

Sự kiện tháng 07/2023: Chuỗi workshop TÁI CHẾ GREEN RECOVERED - TÔ MÀU SẮC XANH

Thông tin từ ban tổ chức:

Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ ngay tại: ĐÂY

Tổng quan Workshop "GREEN COVERED - VIRIDIS VITAE"

Địa điểm tổ chức: Complex 01 - Số 29 Ngách 31 Ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội.

VÀO CỬA MIỄN PHÍ & KHÔNG GIỚI HẠN ĐỘ TUỔI

Tiền sự kiện - Thu gom rác: 03/07 - 07/07

Thời gian tổ chức: 08/07 - 09/07

Thời hạn đăng ký: 29/06 - 06/07

Đối tượng: Mọi đối tượng trên mọi độ tuổi từ khắp mọi miền đất nước, nhưng chủ yếu là ở địa bàn thành phố Hà Nội, có mong muốn được trải nghiệm các hoạt động xanh và góp một phần nhỏ để bảo vệ môi trường.

Mục tiêu: Góp phần nâng cao ý thức của mọi người về trách nhiệm chung tay bảo vệ môi trường sống, mở rộng những kiến thức về việc hành động bảo vệ môi trường sống của người dân, lan toả những thói quen, biện pháp bảo vệ môi trường thêm xanh - sạch - đẹp hơn.

Cuối tuần này, bạn hãy cùng Green Fair trải nghiệm những hoạt động bổ ích cũng như có thêm những kiến thức hay ho về một cuộc sống xanh tại Workshop “GREEN RECOVERED - TÔ MÀU SẮC XANH” nhé!

Người tham gia sẽ có cơ hội làm nên những sản phẩm ‘hay ho’ thông qua việc tái chế những vật liệu được thu gom: tự tay làm nên những sản phẩm làm đẹp từ bã cà phê, tự chế chậu hoa xinh xắn bằng chai nhựa, sáng tạo vẽ vời trên những vật liệu tái chế,....

Ngoài ra, trong thời gian 03/07 - 07/07/2023, Green Fair sẽ mở HÒM THU GOM những sản phẩm đã qua sử dụng, bao gồm chai nhựa, pin, giấy.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.