Chuỗi Workshop - Tư Duy Phản Biện

Bạn hiểu gì về tư duy phản biện và phương pháp để nâng cao kỹ năng này? Hãy đến với "WORKSHOP - TƯ DUY PHẢN BIỆN" tới đây tại iTechBlack - Coworking Incubator để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề nay nhé!

Nối tiếp thành công của sự kiện "START RIGHT - Bứt phá sự nghiệp trước tuổi 25", Global Shapers TP. HCM kết hợp cùng Học Viện G.A.P sẽ tổ chức chuỗi workshop về đào tạo kỹ năng mềm dành riêng cho các bạn trẻ đang đi làm trong vài năm đầu tiên của sự nghiệp, mang tên LEVEL UP. Chuỗi đào tạo bao gồm 7 BUỔI WORKSHOP về 3 kỹ năng cơ bản:

+ TƯ DUY PHẢN BIỆN: Critical thinking (3 workshops)

+ KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ: Problem solving (3 workshops)

+ KỸ NĂNG GIAO TIẾP HIỆU QUẢ: Communication (1 workshop)

Chuỗi Workshop - Tư Duy Phản Biện

Chuỗi workshop đầu tiên sẽ về kỹ năng TƯ DUY PHẢN BIỆN (Critical thinking) - Một kỹ năng cực kỳ thiết yếu cho một khởi đầu sự nghiệp suôn sẻ và thành công trong tất cả các ngành kinh tế và công nghệ hiện tại. Dựa vào khảo sát mà Global Shapers TP. HCM đã tiến hành trên các nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam cũng như rất nhiều các bạn trẻ vừa đi làm sau tốt nghiệp, đây là một trong những kỹ năng các bạn trẻ mong muốn được rèn luyện nhiều hơn.

Từ thời sinh viên đã luôn nghe thầy cô, bạn bè nhắc đến tầm quan trọng của Tư duy phản biện (Critical thinking) trong việc học tập, làm việc và cả đời sống hằng ngày nhưng vẫn chưa hiểu nó là gì? Dù biết khái niệm của Tư duy phản biện nhưng lại không biết làm sao để luyện tập để kỹ năng này để bản thân phát triển tốt hơn?

Thời đại thông tin phát triển, mỗi ngày chúng ta đối mặt với rất nhiều thông tin và các vấn đề khác nhau. Chính kỹ năng Tư duy phản biện sẽ giúp bạn lựa chọn thông tin tốt hơn, giải quyết được các vấn đề một cách có hệ thống, có lập luận và thuyết phục hơn, nhất là trong công việc của mình.

* ĐẾN VỚI WORKSHOP "TƯ DUY PHẢN BIỆN 101" (CRITICAL THINKING), BẠN SẼ ĐƯỢC:

+ Giới thiệu về khái niệm Tư duy phản biện bằng hoạt động tương tác và tư duy.

+ Tìm hiểu về hệ thống tự phản biện và học về mô hình Tư duy phản biện đang được áp dụng rất nhiều tại các công ty tư vấn lớn và hàng đầu trên thế giới.

+ Thực hành kỹ năng Tư duy phản biện thông qua bài tập ứng dụng và giao lưu với giảng viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, từ đó các bạn sẽ biết cách để áp dụng tư duy phản biện trong đời sống hằng ngày.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY cho mình vé tham dự workshop "Tư duy phản biện 101" với Level Up? Số lượng vé có hạn nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Chuỗi Workshop - Tư Duy Phản Biện

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Lịch trình: (18h30 - 20h30)

+ "Tư duy phản biện 101: ngày 25/10/2018

+ "Tư duy phản biện 102: ngày 08/11/2018

+ "Tư duy phản biện 103: ngày 22/11/2018

2. Địa điểm: iTechBlack - Coworking Incubator, 11th Floor, 180 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng đặt mua vé tại: LINK

Tham dự hết 3 workshops trên sẽ giúp bạn có kiến thức và khái niệm toàn diện hơn về kỹ năng tư duy phản biện. Nhưng nếu bạn phải bỏ lỡ 1 workshop thì vẫn hoàn toàn có thể tham dự workshop tiếp theo.

_________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/levelupglobalshapershcmc/

Website: https://www.globalshapers.org/hubs/

Hotline: 097 279 34 82