Chương trình Halloween 2022 - The Error

Vượt qua "nỗi sợ không hoàn hảo" cùng Halloween trường Báo 2022.

Halloween 2022: The Error sẽ khắc họa câu chuyện của người trẻ với những áp lực trên hành trình thấu hiểu và hoàn thiện bản thân.

Xã hội ngày càng phát triển, tiêu chuẩn đánh giá một cá nhân càng trở nên khắt khe. Bởi vậy, con người luôn tìm cách bứt phá giới hạn bản thân, khẳng định giá trị của mình. Từ đó, kỳ vọng và mục tiêu của nhiều người cũng không ngừng tăng lên. Điều này tạo nên một áp lực vô hình, buộc họ phải chạy đua từng ngày. Đôi khi chính họ cũng không rõ đâu mới là đích đến mà mình mong muốn.

Chương trình Halloween 2022 - The Error

Con người ngày càng khắt khe với bản thân. (Ảnh: Báo Sức khỏe & Đời sống)

Đối với người trẻ, áp lực phải hoàn thiện mình còn lớn hơn nhiều. Trong xã hội hiện đại, giới trẻ nhận thức rõ những cơ hội để phát triển bản thân. Tuy nhiên, chính điều đó cũng khiến họ luôn phải băn khoăn về khả năng của mình. Nhiều người tự ti với khuyết điểm của bản thân, luôn dằn vặt, không hài lòng với những gì mình đang có. Ngoài ra, sự ganh đua, cạnh tranh trong công việc và học tập ngày càng gay gắt cũng ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của các bạn trẻ.

Xuất phát từ thực tế đó, sinh viên khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền quyết định lựa chọn "The Error", có nghĩa là "lỗi", làm chủ đề của đêm hội Halloween năm nay.

Chương trình Halloween 2022 - The Error

Halloween 2022 trở lại cùng chủ đề thực tế, gần gũi với giới trẻ.

Cuộc sống không tồn tại một con người hoàn hảo. Ai cũng có nhược điểm, ai cũng có thể mắc sai lầm. Điều làm nên sự khác biệt, quyết định sự thành công của mỗi người là cách chấp nhận và yêu thương bản thân mình. Người hiểu rõ ưu điểm và khuyết điểm của mình, biết mình cần làm gì để hoàn thiện hơn chắc chắn sẽ có cách tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất. Trong khi đó, người chỉ biết phủ nhận bản thân, mãi chạy theo một đích đến mơ hồ thì sẽ chẳng bao giờ cảm thấy đủ và hạnh phúc.

Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn gửi gắm thông điệp: "Hoàn hảo là một vạch đích mơ hồ mà hầu hết chúng ta đều mong muốn chạm tới. Thế nhưng, thay vì tìm kiếm sự vẹn toàn không có thật rồi tự dày vò, hạ thấp giá trị của bản thân, con người cần học cách làm quen và chấp nhận những khiếm khuyết. Bởi chính những vết nứt mới là nơi ánh sáng có thể lọt vào".

Sau một năm tổ chức trực tuyến do ảnh hưởng của dịch bệnh, Halloween 2022: The Error sẽ được diễn ra trực tiếp, hứa hẹn đem đến cho khán giả trải nghiệm chân thực và đáng nhớ.