Chương trình hiến máu - Chong Chóng Hồng 2023

Ngày hội tình nguyện "Chong Chóng Hồng" là chương trình hiến máu thường niên có quy mô lớn nhất của Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 15/10 kết hợp với Viện Huyết Học - Truyền máu Trung Ương tổ chức.

Tiếp nối sự thành công của 10 mùa trước, Chong Chóng Hồng 2023 trở lại sứ mệnh kết nối những tấm lòng nhân ái, thực hiện những hành động thiết thực vì sự sống người bệnh. Với thông điệp : "CHONG CHÓNG HỒNG GỌI GIÓ - ĐÓN YÊU THƯƠNG"

10 mùa qua, chong chóng lớn lên, mạnh mẽ và phát triển từng ngày, nhận đủ gió để sải cánh quay, nhận yêu thương để đong đầy hạnh phúc. Năm 2023, "Chong Chóng Hồng" hứa hẹn sẽ mang nhiều điều mới mẻ, đột phá để đón chào tuổi thứ 11 thật bùng nổ, mở rộng vòng tay để đón nhận yêu thương.

Chương trình hiến máu - Chong Chóng Hồng 2023

Với sự trở lại hứa hẹn đầy bùng nổ này, Chong Chóng Hồng 2023 lấy linh vật là "Cá Voi", đó là biểu tượng của sự tráng lệ, lòng biết ơn và lòng trắc ẩn. Gắn với Chong Chóng Hồng 2023 như một sự thể hiện lòng biết ơn với những anh thế hệ đi trước đã dày công xây dựng, gìn giữ và phát triển chương trình lớn mạnh như ngày hôm nay. Hơn hết biểu tượng Cá Voi với những tầng còn là sự tự do, hoài bão ước mơ của tuổi trẻ, dám khát khao, dám cống hiến, dám thử sức mình với những khó khăn, những điều mới lạ và những thử thách, cùng nhau mang những điều tích cực và là một điểm tựa vững chắc cho người bệnh.

Kính mời quý vị đến tham gia hiến máu tại chương trình "CHONG CHÓNG HỒNG 2023" để phong trào hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa trong cộng đồng, nhằm tạo dựng nét đẹp văn hóa hiến máu cứu người "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", phát huy đạo lý "Thương người như thể thương thân" của người Việt Nam.

-------------------------------------------------

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU "CHONG CHÓNG HỒNG 2023"

1. Thời gian: 07h30 - 16h30 ngày 17, 18/08/2023

2. Địa điểm: Nhà Sinh hoạt Cộng đồng số 4 (101 E5 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

3. Link đăng ký hiến máu: https://hienmau.vn/events/Chongchonghong

Liên hệ: A. Hoàng Bùi Phương Duy (0384 867 471)

-------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 15/10

Fanpage: https://www.facebook.com/mau.va.hoa1510/

Email: chihoi1510mauvahoa@gmail.com