Chương trình hiến máu Nắng Hồng 2023 với chủ đề Chuông gió

Chương trình hiến máu "Nắng Hồng 2023" với chủ đề "Chuông gió" sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 8 tới đây tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội, nhớ đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Tiếp nối hành trình rực rỡ của những vầng sao băng trong mùa Nắng dịp đầu năm, chuyến tàu mang mã số "Nắng Hồng 2023" cùng tiếng chuông gió reo vang chính thức tiến khỏi sân ga, viết tiếp trang mới trên chặng đường mang thật nhiều đơn vị máu trân quý tới cho người bệnh!

Chương trình hiến máu Nắng Hồng 2023 trở lại lần thứ 2 với chủ đề "Chuông gió" - một vật trang trí vô cùng quen thuộc. Ở chính giữa chuông treo một ống trụ tròn, buộc kèm mẩu giấy nhỏ ghi điều ước. Khi cơn gió ngang qua, tiếng chuông vang lên, đồng nghĩa với việc điều ước ấy sẽ được toại nguyện. Đội máu Báo chí hy vọng thanh âm trong trẻo của chiếc chuông gió sẽ hiện thực hóa ước nguyện của các bệnh nhân về một cuộc sống an yên, không còn những miên viễn khổ đau của bệnh tật.

Chương trình hiến máu Nắng Hồng 2023 với chủ đề Chuông gió

Với thông điệp "Kết nối cộng đồng - Ươm mầm sự sống", Đội máu Báo chí cùng Nắng Hồng 2023 chính là cầu nối giữa những tấm lòng nhân ái và người bệnh đang ngày đêm chống chọi cùng cột mốc sinh tử. Trên hành trình đầy cao cả ấy, BCF kính mong nhận được sự quan tâm của người dân trên khắp địa bàn thủ đô cùng tới tham gia, góp phần không nhỏ cho sự thành công của chương trình!

Ngày 17/8 này, chúng ta có hẹn với nhau cùng tạo nên một mùa Nắng trọn vẹn tại Nắng Hồng 2023!

CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NẮNG HỒNG 2023 - "CHUÔNG GIÓ"

1. Thời gian: 07h30 - 16h30 ngày 17/8/2023 (Thứ 5)

2. Địa điểm: Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội)

3. Link đăng ký hiến máuhttps://hienmau.vn/events/nanghong/

-------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: CLB Thanh niên vận động hiến máu HVBC&TT

Fanpage: fb.com/CLBTNVDHMHOCVIENBAOCHIVATUYENTRUYEN

Liên hệ: Ms. Phương - 0933 766 858 (Trưởng Ban tổ chức)