Chương Trình hiến máu NGHĨA TÌNH MÙA THU 2021

Với phương châm "Ở nhà là yêu nước - Hiến máu là yêu đồng bào", đồng thời nhằm đáp ứng nỗi lo thiếu máu ở Miền Bắc và chi viện vào miền Nam Tổ quốc. Trong thời gian tới, Viện huyết học và Truyền máu Trung Ương, kết hợp cùng Chi hội Thanh niên vận động hiến máu 07/4 tổ chức Chương Trình hiến máu "NGHĨA TÌNH MÙA THU".

Nằm trong chuỗi các sự kiện hiến máu lớn của Thành phố Hà Nội trong tháng 8 và tháng 9, "Nghĩa tình mùa thu" được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008. Chương trình đến nay đã tổ chức lần thứ 14 nhưng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân trên toàn thành phố Hà Nội. Với sứ mệnh " Chắp cánh ước mơ bay - đồng hành cùng người bệnh cần máu", năm nay chương trình được diễn ra với mong muốn cung cấp lượng máu cho người bệnh và chi viện vào các bệnh viện ở miền Nam của Tổ quốc.

Với sự tham gia của tình nguyện viên trên khắp cả nước, bên cạnh đó là sự nghiêm ngặt trong việc phòng chống dịch COVID 19 khi tổ chức, chương trình hứa hẹn sẽ đem lại sự thoải mái nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người khi đến tham gia Hiến máu.

Chương Trình hiến máu NGHĨA TÌNH MÙA THU 2021

Chương trình hiến máu NGHĨA TÌNH MÙA THU 2021

1. Thời gian: Ngày 12 -13 09/2021 (Chủ nhật)

2. Địa điểm: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (Phố Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. )

3. Cách thức tham gia:

Người hiến máu nếu đăng ký qua LINK ONLINE hoặc app "HIẾN MÁU" sẽ giúp cho Ban tổ chức đón tiếp tốt hơn và thuận lợi trong việc in phiếu đăng ký!

Link đăng ký hiến máu: https://hienmau.vn/events/nghiatinhmuathu/

Xin kính mời Quý vị đến hiến máu! Đồng thời vận động người thân, bạn bè cùng tham gia chương trình để mang lại hy vọng sống cho bệnh nhân, bệnh nhi trong giai đoạn COVID-19 còn đang diễn biến phức tạp như hiện nay!

-------------------------

Thông tin liên hệ: Trưởng BTC Ms. Quỳnh - 0376082445

Fanpage: https://www.facebook.com/nghiatinhmuathu/

Email: banttsk0704@gmail.com

----------------------------------------------------------

MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 KHI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH NGHĨA TÌNH MÙA THU

+ Vệ sinh sạch sẽ phòng lấy máu, các bề mặt, bàn, ghế trước buổi hiến máu, có thể phun khử khuẩn trước 01 ngày.

+ Người hiến máu rửa tay sát khuẩn, đo nhiệt độ, đeo khẩu trang ở mọi lúc, mọi nơi và cả khi tham gia hiến máu; rà soát danh sách người đăng ký hiến máu, đảm bảo đúng tiêu chuẩn sức khỏe hiến máu và không có các nguy cơ bệnh như mới về từ vùng có nguy cơ dịch, tiếp xúc gần người có nguy cơ, người có một số triệu chứng sốt, ho, cảm cúm.

+ Bố trí tình nguyện viên trong công tác đón tiếp, phân luồng và chăm sóc người hiến máu.