Chương trình hòa nhạc METAMORPHOSIS - Hoa Ngọc Hà & Iulian Ocheseu

Chương trình hòa nhạc Metamorphosis mang ý nghĩa về sự đa dạng trong phong cách cũng như nội dung âm nhạc, được thể hiện qua các tác phẩm từ thời kì lãng mạn, ấn tượng cho đến âm nhạc đương đại.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

"Metamorphosis" là sự kết hợp ăn ý của 2 nghệ sĩ piano Iulian Ochescu và Hoa Ngọc Hà, với những tác phẩm nổi tiếng chuyển soạn cho piano 4 tay của Philip Glass, Johannes Brahms, Gabriel Fauré, George Bizet, Edvard Grieg, Rachmaninoff, Serban Nichifor.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của chương trình sẽ là phần giới thiệu những tác phẩm của nhà soạn nhạc lớn người Romania - George Enescu, đây là những tiểu phẩm solo cho piano và lần đầu được trình diễn tại Việt Nam.

Kính mời Quý Khán giả yêu nghệ thuật đăng ký tham gia và thưởng thức!

*Đôi lời giới thiệu về nghệ sĩ:

Nghệ sĩ Piano Iulian Ochescu là người đã giành được hơn 20 giải thưởng tại các cuộc thi trong nước và quốc tế, tiêu biểu như: Giải Nhất, Giải Đặc biệt J.S.Bach và Giải Nhất Cuộc thi Quốc tế Millenium Piano, Giải Nhất Cuộc thi Quốc tế Pro Piano-Romania, Giải Nhất Cuộc thi Piano Quốc tế Rome… Hoạt động nghệ thuật của anh bao gồm các lần xuất hiện với tư cách nghệ sĩ độc tấu với Dàn nhạc của Đài Phát thanh Quốc gia Romania, Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Romania, Dàn nhạc trẻ Pháp, Dàn nhạc trẻ Romania và Dàn nhạc Giao hưởng Ion Dumitrescu

Nghệ sĩ Piano Hoa Ngọc Hà tốt nghiệp Thạc sĩ biểu diễn Piano tại Đại học Âm nhạc Quốc gia Bucharest, Romania. Hiện cô là giảng viên Piano tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương - Việt Nam. Cô đã tổ chức thành công 2 buổi diễn tại Viện Goethe Hà Nội và Hồ Chí Minh với concert tên "Libesboshafpt ". Cô đã phát hành album Piano cổ điển “Carillon”.

—-----------------

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 20h, Thứ Bảy, ngày 14/01/2023

Địa điểm: V-ART SPACE, Tầng 1, Ciputra Club, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chương trình MỞ CỬA TỰ DO. Quý vị vui lòng đăng ký trước tại: ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện