Chương trình nhạc kịch và hội chợ Xuân 2023 được tổ chức bởi sinh viên VINUNI

Chương trình nhạc kịch và hội chợ Xuân 2023 được tổ chức bởi sinh viên VINUNI

Thông tin từ ban tổ chức:

Với câu chủ đề “Nếu ta có một cuộc đời khác để sống…” show diễn nhạc kịch bằng tiếng Anh đầu tiên được thực hiện bởi các bạn sinh viên đại học VinUni yêu nghệ thuật sắp được công diễn vào ngay đầu năm mới 2023.

Obelus 2022 là sự kiện thuộc dự án nhạc kịch L’Oneiros của sinh viên đại học VinUni. Sự kiện năm nay, với tên gọi Spring Festival x L’Oneiros 2023, kết hợp show nhạc kịch song song với các hoạt động bán hàng gây quỹ từ thiện. Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán vé và gây quỹ đều sẽ được gửi đến những người khuyết tật ở Hợp tác xã tại Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa.

Thông tin về sự kiện chính:

Sự kiện: Spring Festival x Obelus

Ngày: Thứ 7, ngày 7 tháng 1 năm 2023

Địa điểm: Nhà hát Audittorium, VinUni

Thời gian: 14:00 - 18:00

Tới với chương trình, bạn sẽ có cơ hội:

◾ Theo dõi vở nhạc kịch Obelus trong khán phòng rộng 1500 chỗ với hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại. Vở diễn được thực hiện bằng Tiếng Anh, có hỗ trợ phụ đề tiếng Việt ở hai màn hình lớn hai bên sân khấu.

◾ Tham gia Spring Festival với các gian hàng đến từ các câu lạc bộ, các nhà tài trợ và đối tác của VinUni cũng như L’Oneiros.

◾ Tham quan và chụp ảnh lưu lại khoảng khắc cùng gia đình, bạn bè tại khuôn viên trường VinUni

◾ Cơ hội được tham quan và tìm hiểu về môi trường học tập tại Đại học VinUni đặc biệt dành cho các bạn học sinh cấp THPT. Tại đây, các bạn có thể được giải đáp tất cả các thắc mắc về cách ứng tuyển, thử trải nghiệm một buổi học tại VinUni và tìm hiểu các cơ hội thực tập từ năm học đầu tiên.

Các bạn có thể đặt vé tại đây: https://forms.gle/DfFWgMHAQkiDYjkZ6 hoặc scan mã QR ở ảnh đính kèm.

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào các bạn vui lòng liên hệ dự án qua thông tin dưới đây.

Chúng mình xin hẹn gặp các bạn tại VinUni vào 07/01/2023!