Chương trình PHIM TÀI LIỆU DOCLAND7 #33: NGÀY CẠN KIỆT

Sự kiện chiếu phim cuối tuần: Chương trình PHIM TÀI LIỆU DOCLAND7 #33: NGÀY CẠN KIỆT

Thông tin từ ban tổ chức:

Chương trình PHIM TÀI LIỆU DOCLAND7 #33

Chiếu và Thảo luận phim tài liệu "NGÀY CẠN KIỆT”

► Quốc gia sản xuất: Trung Quốc, Hoa Kỳ

► Đạo diễn: Virginia Quinn, Kevin Sim

► Thời lượng phim: 71 phút

► Lịch chiếu: Đón khách 19:00. Chiếu phim 19h30 Thứ sáu, 19/08/2022

► Địa điểm: Salon Cà phê Thứ bảy - 79A Phan Kế Bính, Đakao, Quận 1

► Dẫn chương trình: Quốc Tuấn

Nhân loại đang tiêu thụ một cách nhanh chóng các nguồn cung cấp nước ngọt quý giá của Trái Đất, trong khi lại loại bỏ đi khả năng bổ sung nước trở lại của tự nhiên. Để tìm đến tiếng nói của những con người bình thường đang chiến đấu với áp lực về nước, đang bảo vệ nguồn tài nguyên quá giá nhất của thế giới khỏi bị cạn kiệt, trong khoảng thời gian trên ba năm quay phim, đoàn làm phim đã đi tới khắp các nơi trên hành tinh, với mong muốn làm thức tỉnh và khích lệ khán giả thay đổi cách họ nghĩ về nguồn tài nguyên mang tính thiết yếu sống còn này của hành tinh, và cổ vũ họ hành động, bằng việc hé lộ cuộc khủng hoảng nước đang nhanh chóng tích tụ ở cả quy mô toàn cầu và quy mô riêng của con người.

Từ Cape Town ở Nam Phi cho tới Los Angeles ở Hoa Kỳ, từ cuộc khủng hoảng nước ngọt và tác động nhuốm màu bạo lực của việc tàn phá rừng ở khu vực Amazon cho tới những hệ quả mang tính thảm họa của việc thâm canh nông nghiệp ở vùng Trung Tây nước Mỹ, bộ phim dẫn chúng ta đi một cuộc hành trình qua thời gian và không gian để khám phá cái thời khắc khi mà các nguồn cung cấp nước ngọt của Trái Đất sẽ bị dốc kiệt.

Docland7 số 33 xin mời các khán giả của Cà phê thứ Bảy cùng tới xem bộ phim tài liệu này. Buổi chiếu phim và thảo luận trực tiếp lần thứ hai của tháng Tám sẽ diễn ra tại quán Salon Cà phê Thứ bảy – 79A Phan Kế Bính, Đakao, Q1, Tp HCM.

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

*Buổi chiếu phim và thảo luận được tổ chức bởi đội ngũ Docland7 ở Sài Gòn và Hà Nội.

- Cà phê thứ Bảy là dự án phi lợi nhuận, các sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán (Nguồn thu này để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy) - Chi tiết menu xem tại đây: https://bom.so/cqVV7r 

- Do không gian phòng chiếu, chương trình có sử dụng đồ dùng một lần, các anh chị và các bạn có thể tới sớm, gọi và thưởng thức đồ uống tại tầng trệt nếu không muốn sử dụng đồ đựng một lần.

-Trong trường hợp khu vực gửi xe máy (miễn phí) của quán hết chỗ, quý khách vui lòng gửi xe tại địa chỉ số 1 Phan Kế Bính. Rất mong quý khách thông cảm cho sự bất tiện này.

- Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Cà Phê Thứ Bảy, một dự án do nhạc sĩ Dương Thụ sáng lập và điều hành, phối hợp cùng với Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên trên tinh thần phi lợi nhuận.

- Lưu ý: Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

***Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần hỗ trợ từ BTC, xin liên lạc theo số hotline : 0985350598

---

Về DocLand7:
Đây là dự án chiếu và thảo luận về các bộ phim tài liệu trong nước và nước ngoài thuộc Cà phê thứ Bảy, tập trung vào các chủ đề như mối liên hệ giữa con người với tự nhiên, môi trường và biến đổi khí hậu, văn hoá và các nền văn minh, lịch sử thế giới,…
Danh sách phim tài liệu được trưởng nhóm DocLand7 - Đỗ Quốc Tuấn (dịch giả quyển sách “Cuộc cách mạng một cọng rơm”, Masanobu Fukuoka) tuyển chọn và tổ chức chiếu-thảo luận 2 phim/tháng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện