Chương Trình Reading Books Together Số 83 Với Chủ Đề "Tình Yêu Thương Và Lòng Biết Ơn"

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong hành trình của chúng ta, dẫu trải qua biết bao mưa gió gập ghềnh của tháng năm thời cuộc, dẫu bước qua mùa hoa nở - hoa tàn… Ta vẫn phải hiên ngang bước qua dòng đời xuôi ngược, bên cạnh những cung bậc cảm xúc sống động, có bi ai, có thống khổ, có buồn vui hờn giận,..

Đôi lúc, những mảng màu sắc ấy vô tình phác hoạ nên phong cách sống của riêng ta, đó là những mảng màu riêng biệt tạo nên phần sinh mệnh mỗi người. Dẫu biết nơi đây tựa quán trọ trần gian, ta người lữ khách, tạm dừng chân ghé lại - rời đi… Thế nhưng trong hành trình vạn dặm ấy, có biết bao ngọn đèn âm thầm vì ta mà sáng? Có biết bao ngọn núi, con sông vì ta mà chảy? Có biết bao tấm lòng vì ta mà nhung nhớ, cho đi?… Ta đã quên hay vô tình lãng tránh? Giờ đây là lúc ta cùng nhau mang theo tấm lòng thơm thảo của Đức Biết ơn và Hạnh Yêu Thương.

“Để làm gì, em biết không?

Để gió cuốn đi, để gió cuốn đi…”

Người ta hay nói, đời người có phận luân hồi ở mỗi kiếp đi qua vì thế cần trân trọng kiếp sống này. Thế nhưng, sao người ta chưa nghĩ luân hồi ngày tháng năm trôi, luân hồi hơi thở nhịp đập con tim, luân hồi Xuân qua Hạ tới Thu lại Đông sang Xuân về,… Nếu mỗi thời khắc đều có thể lặp lại, sao ta không trân quý ngày hôm nay, để ngày hôm nay được ý nghĩa?

Đời này thú vị lắm, có phần ấm áp, phần chua xót đau thương, thời gian trôi qua “vui buồn trăm năm - thoáng chốc thành kỷ niệm”. Bởi thế, có lẽ trân quý hiện tại bằng Đức Biết ơn và Hạnh Yêu Thương mới chính là ý nghĩa cuộc sống.

Đó cũng là ý nghĩa chủ đề chương trình Reading Books Together Số 83 của Vườn Yêu Thương, với mong muốn LAN TOẢ TÌNH YÊU THƯƠNG - LÒNG BIẾT ƠN bằng cách phép xử thế thiệt lòng với mọi người chung quanh, để chúng ta đều như giọt sương mai tinh khiết thanh lọc vẩn đục giúp dòng sông cuộc đời thêm tươi mát.

Đến với RBT Kỳ này, chúng ta hạnh phúc với sự có mặt của 3 Khách mời:

1. TS. Nguyễn Mạnh Hùng: Chủ tịch kiêm TGĐ Công Ty Sách Thái Hà.

2. Chị Trần Mai Anh: Nhà Báo và là người sáng lập "Hành trình Thiện Nhân và những người bạn" thuộc Quỹ phòng chống thương vong châu Á.

3. Anh Hà Anh: Dịch giả quyển sách Ngày trôi nhưng không thôi trân trọng – 7 nghi thức thực hành lòng biết ơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH READING BOOKS TOGETHER SỐ 83:

Chủ đề: Tình Yêu Thương & Lòng Biết Ơn

Thời gian: 19h30 - 21h30 I Thứ bảy, ngày 22/1/2022.

Quyển sách: Ngày trôi nhưng không thôi trân trọng – 7 nghi thức thực hành lòng biết ơn.

Hình thức sinh hoạt: Zoom Meetings

Phí tham dự: 0 đồng

Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện