Chương trình Self inquiry - Tự Vấn cùng thầy Nirupam Sufi Gyan

Là một thực hành Zen để làm việc với thuyết công án ( Một câu hỏi, mà không thể trả lời thông qua trí tuệ logic) đó là một quá trình mạnh mẽ trong đó giúp chúng ta gặp gỡ với bản chất thật của mình.

Bản chất, tinh chất mà chúng ta sinh ra là. Nhưng khi chúng ta trưởng thành, chúng ta quên mất điều đó vì tâm trí của chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn để tồn tại trong cái gọi là xã hội này. Trong quá trình này, chúng ta sẽ làm việc với công án "Ai ở đây" mà sẽ giúp chúng ta trải nghiệm với việc chúng ta thực sự là ai trong khoảnh khắc này, nó sẽ là một ngày trải nghiệm. Đó là một quá trình giao tiếp, khi chúng ta không ở trong buổi thiền, chúng ta sẽ ở trong tĩnh lặng để tìm kiếm sự sống động bên trong cho toàn bộ ngày.

Chương trình Self inquiry - Tự Vấn cùng thầy Nirupam Sufi Gyan

1. Về thầy Nirupam Sufi Gyan:

+ Nirupam đã bước đi trên con đường thiền từ tuổi thiếu niên.

+ Năm 1986 ông kết nối với Osho qua những cuốn sách. Và sau đó bắt đầu thực hành thiền Osho cho đến nay.

+ Năm 1993 ông nhận sanyas. Ông bắt đầu trải nghiệm cuộc sống ở công xã và làm việc, tham gia vào nhiều phương pháp thiền trị liệu khác nhau.

+ Trong hai thập kỷ qua, ông đã chia sẻ các kỹ thuật thiền với mọi người trên khắp thế giới. Ông đã tổ chức các chương trình thiền theo kỹ thuật thiền Sufi, điệu nhảy thiêng liêng của Gurdieff và thiền của Osho ở nhiều nước: Tây Ban Nha, Hy Lạp, Hongkong, Malaysia, Singapore, Thailand, Iran, Kenya, Thổ Nhĩ Kỳ, UAE.

2. Về chương trình:

THỜI GIAN: Duy nhất ngày 12.07.2023 (09h00 – 17h00)

ĐỊA ĐIỂM: Green Concept 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

CHI PHÍ: 3.000.000 VND

Link đăng ký: https://loveandawarenesscom.wordpress.com/2023/self-inquiry-tu-van/

Thông tin chuyển khoản:

+ Chủ Tài Khoản: Nguyễn Thị Thu Hiền

+ Số tài khoản: 0491000123604

+ Ngân hàng: Vietcombank

+ Nội dung chuyển khoản: Tên + tuvan + SĐT

SĐT hỗ trợ : 0904.245.610