CHƯƠNG TRÌNH VÌ MÔI TRƯỜNG XANH QUỐC GIA 2018

Chương trình "Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018" được tổ chức kể từ ngày 7/12 đến hết ngày 9/12 tới đây tại Hà Nội. Trân trọng kính mời quý vị đến tham gia sự kiện ý nghĩa này cùng chúng tôi.

Nhằm thực hiện Nghị quyết số 24 - NQ/TW ngày 3/6/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 18/3/2013 của Chính phủ về một số vấn đề cấp bách trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, tiếp theo việc tổ chức thành công Chương trình "Vì Môi trường xanh quốc gia" ở một số địa phương trong cả nước những năm vừa qua, năm 2018, nhân kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam, chúng tôi tiếp tục phối hợp với Tổng cục Môi trường, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP Hồ Chí Minh, Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe, Công ty CP Đầu tư và Quảng cáo Toàn cầu (GAIC) triển khai Chương trình "Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018" tại hồ Hoàn Kiếm Hà Nội trong 3 ngày, kể từ ngày 07 đến ngày 09 tháng 12. Chương trình được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Ủy ban khoa học và Công nghệ Quốc hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ủy ban nhân dân TP Hà Nội.

Chương trình Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: từ ngày 07/12 - 09/12/2018

2. Địa điểm: Tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Nội dung chương trình:

Chương trình "Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018" gồm 05 nội dung cụ thể sau đây:

+ ECO-Run: Ngày chạy "Vì môi trường - Vì sức khỏe" nhằm kêu gọi toàn dân cùng nhau bảo vệ sức khỏe và môi trường sống, cổ vũ lối sống lành mạnh vì cộng đồng, hướng đến cuộc sống xanh - sạch - đẹp hơn trong tương lai.

Chương trình Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018

+ Trưng bày, quảng bá, giới thiệu các mô hình trải nghiệm xanh, sản phẩm sạch, công nghệ sinh học, các ứng dụng công nghệ 4.0 gắn với bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.+ Trưng bày, quảng bá, giới thiệu các mô hình trải nghiệm xanh, sản phẩm sạch, công nghệ sinh học, các ứng dụng công nghệ 4.0 gắn với bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

+ Ngày hội "Sản phẩm xanh - Thực phẩm Sạch" với 90 gian hàng được chia thành khu vực khác nhau nhằm quảng bá giới thiệu các sản phẩm vùng miền, an toàn và chất lượng.

+ Tặng Bằng công nhận cho các doanh nghiệp tiêu biểu có những đóng góp tích cực trong công tác bảo vệ môi trường.5. Trình diễn Bộ sưu tập thời trang với chủ đề "Rác tái chế- TRASHION runway show".

Chương trình Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018

Chương trình "Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018" triển khai với mong muốn các cơ quan, doanh nghiệp thể hiện quan điểm và cam kết của mình đối với công tác bảo vệ môi trường và phát triển bền vững đất nước.Họp báo truyền thông Chương trình "Vì Môi trường xanh quốc gia - 2018" tại Hà Nội sẽ diễn ra trước sự kiện chính thức là 15 ngày và được tổ chức tại Hà Nội.

________________

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/gaicjsc/

Hotline: 093 108 5363 - Ms. Hoàng Liên

Email: gaic.media@gmail.com