Chuyển nhượng 31/5: MU sắp bán Wan-Bissaka, Liverpool tiếp cận Son Heung Min

Bản tin thể thao - Chuyển nhượng 31/5: MU sắp bán Wan-Bissaka, Liverpool tiếp cận Son Heung Min, Real Madrid trao hợp đồng 5 năm cho Aurelien Tchouameni.

MU sắp bán Wan-Bissaka

HLV Ten Hag và MU đang nỗ lực hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Timber của Ajax trong ít ngày tới. Sự xuất hiện của tuyển thủ Hà Lan gần như đồng nghĩa với dấu hết cho Wan-Bissaka tại Old Trafford. Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV Ten Hag đã loại Wan-Bissaka ra khỏi kế hoạch của mình trong mùa giải tới.

Wan-Bissaka sắp chia tay MU

Bến đỗ mới của Wan-Bissaka vẫn chưa được xác định. Không có nhiều đội bóng quá mặn mà với cầu thủ 24 tuổi này. Đội bóng từng có tin đồn liên quan tới Wan-Bissaka thời gian gần đây là Crystal Palace. Tuy nhiên, Crystal Palace muốn mượn Wan-Bissaka 1 mùa giải trước khi quyết định mua đứt.

Liverpool tiếp cận Son Heung Min

Khả năng Sadio Mane rời Liverpool mùa Hè này lên tới 99%. Đội chủ sân Anfield vì thế đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Cái tên được nhắm tới lúc này là Son Heung-min của Tottenham.

Dẫu vậy, khả năng thành công của thương vụ này không cao. Son còn hợp đồng tới năm 2025 nên giá trị chuyển nhượng được đánh giá ít nhất khoảng 72 triệu bảng. Bên cạnh đó, chủ tịch Levy cũng nổi tiếng là người ít khi bán cầu thủ quan trọng cho đối thủ cạnh tranh.

Real Madrid trao hợp đồng 5 năm cho Tchouameni

Real Madrid gần đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tchouameni của Monaco với mức giá 80 triệu euro. Hai bên vẫn đang đàm phán những điều khoản cuối cùng.

Theo tờ Marca tiết lộ, Real Madrid hiện cũng đã chuẩn bị xong hợp đồng dành cho Tchouameni. Los Blancos muốn gắn bó với cầu thủ người Pháp bằng hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức lương của Tchouameni tại Monaco hiện chỉ là 19 nghìn bảng/tuần. Nhiều khả năng anh sẽ hưởng mức lương 22 nghìn bảng/tuần tương tự Camavinga hiện khi tới Real Madrid.

( Nguồn báo thể thao văn hóa)