Cơ hội đăng ký tham gia khóa học Product Management

Đăng ký trở thành học viên khóa học Product Management tại link: https://bit.ly/adm_PM

1. Product là gì và vì sao nó lại quan trọng?

Product không chỉ là một gói bim bim Lay’s, một hộp sữa Dalatmilk, nó còn là một sự kiện bạn sắp tổ chức, một dự án khởi nghiệp bạn đang có ý tưởng…

Product quan trọng vì chúng mình đang sống, vây quanh bởi những sản phẩm (hiện tại) từ ý tưởng của người khác và khát khao phát triển bằng những sản phẩm (tương lai) hình thành từ chính ý tưởng bản thân. Hiểu về Product là hiểu hơn về cách thế giới định hình và con đường chúng mình có thể đi.

Cơ hội đăng ký tham gia khóa học Product Management

2. Hiểu về Product là không đủ…

Khi triển khai một sự kiện, một dự án khởi nghiệp... với vị thế là người đứng ngoài, chỉ hiểu về Product là chưa đủ để hoàn thành ý tưởng. Để đổi vị trí từ một người ngoài cuộc thành một người trong cuộc với chính những ý tưởng và sản phẩm của mình, bạn phải có kỹ năng Product Management (Quản trị Sản phẩm). Nói một cách dễ hiểu, Product Management giúp bạn nghiên cứu thị trường, lên kế hoạch, sử dụng công cụ phù hợp... để từ ý tưởng thành thực tế.

Đam mê và sức lực chưa bao giờ là đủ để có Product tốt. Sức lực phải được phân bổ và sử dụng thông minh để hình thành những Product có giá trị.

3. Ai nên học Product Management?

Product Education chưa phổ biến và chưa được giảng dạy bài bản bởi trường Đại học nào tại Việt Nam. Tuy nhiên, chắc chắn nó sẽ trở thành xu hướng trong khoảng 2-3 năm tới tại Việt Nam khi thị trường bão hòa và ‘’khát’’ ý tưởng mới.

Khóa học ưu tiên những bạn theo học các ngành kinh tế, khoa học xã hội hoặc công nghệ. Với kiến thức sẵn có của các bạn, khóa Product Management sẽ giúp các bạn sắp xếp lại những gì bạn đang có, lấp đầy những gì bạn chưa có, chạy thử một Product của riêng bạn và ứng dụng ngay những gì bạn được học.

Với những bạn trái ngành hoặc chưa có nhiều kiến thức về kinh tế, khoa học xã hội hoặc công nghệ; khóa học sẽ là bước đầu để bạn hiểu về Product, PM thông qua một số kỹ thuật, mô hình... và xây dựng khung vững chắc cho Product của riêng bạn từ bây giờ.

4. Đôi điều bạn cần biết về khoá học

+ Hạn đăng ký: 23h59 ngày 19/01/2022

+ Học phí: 3,500,000 VND (có chương trình hỗ trợ tài chính)

TÌM HIỂU THÊM VỀ PM, BOOK LỊCH TRÒ CHUYỆN MIỄN PHÍ VỚI MỞ VÀ ĐĂNG KÝ TẠI: https://movahoi.com/product-management/

Hẹn gặp các bạn tại khoá học Product Management nhé!

___________________

MỞ - Mơ và Hỏi

Nơi mỗi người trẻ được mơ, được học và được kết nối

Email: mo.space34@gmail.com

Website: https://movahoi.com/

Instagram: @learnwithmo