Cơ hội đăng ký tham gia Workshop - Chứa kết nối và Mặt đối lập

Trải qua hành trình kết nối với bản thân, chúng mình mời bạn đến một trải nghiệm kết nối với những người đã cùng đồng hành với bạn trong chuỗi chương trình qua Workshop cuối cùng CHỨA KẾT NỐI và MẶT ĐỐI LẬP.

Chúng ta có thể là những thực thể rời rạc, tách biệt về hình hài nhưng chúng ta vẫn luôn kết nối với nhau, với gia đình, với giống loài, với cộng đồng, với cây cỏ, với nước, đất, trời và thiên nhiên, một cách vô hình mà nhiều khi mình không hề để ý. Chúng ta là một phần của tổng thể.

Sự kết nối, thân thiết đó là một điều đáng quý, để thấy ta độc lập nhưng không đơn độc.

Đến với workshop chúng ta trải nghiệm:

+ Trải nghiệm chuyển động theo cặp, thực hành quan sát bản thân trong kết nối

+ Cảm nhận cơ thể, năng lượng với trải nghiệm các tính chất đối lập của chuyển động

+ Kết nối với bạn học và thực hành các bài tập về chuyển động

+ Tự cảm nhận và rút ra chiêm nghiệm của riêng mình về sự kết nối, về giống và khác, về sự đối lập trong nhiều mặt của cuộc sống.

+ Đón nhận sự sáng tạo, dòng chảy thông qua mở lòng và kết nối với xung quanh, với trí tuệ tập thể.

Cơ hội đăng ký tham gia Workshop - Chứa kết nối và Mặt đối lập

VỀ ĐIỀU PHỐI VIÊN

+ Nguyễn Thu Thủy tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, sau một vài năm làm việc tại công ty đa quốc gia, chị nhận thấy có những câu hỏi về bản thân, về hạnh phúc và giá trị sống mà công việc và cuộc sống hiện tại không trả lời được. Năm 2015, chị nghỉ việc và học Thạc sĩ chuyển đổi ngành Tâm lý học tại ĐH Essex, Anh Quốc với mong muốn tìm hiểu tâm trí con người và trả lời cho câu hỏi: Điều gì thực sự khiến con người hạnh phúc và làm thế nào để có nhiều hơn những điều đó?

Chị đến với thiền – chánh niệm (mindfulness) và tìm hiểu về trị liệu múa/chuyển động trong thời gian này và dường như đã nhìn thấy câu trả lời của mình.

Cùng với hai người bạn, Thủy sáng lập Sống Thiền với mong muốn lan tỏa và xây dựng cộng đồng sống tự do, tỉnh thức trong từng giây phút, từng việc mình làm để trân quý những điều may mắn, cũng như thấu hiểu những khó khăn, bất hạnh và vượt lên để phát triển.

+ Vũ Lê Vân Anh đã có kinh nghiệm 6 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn về kỹ năng xã hội và trí tuệ cảm xúc. Là một người thực hành thiền và chánh niệm trong 5 năm trở lại đây, chị tin tưởng vào việc tiếp cận một cách toàn diện, lấy con người làm trung tâm trong giáo dục và chăm sóc sức khỏe tinh thần, xây dựng mối quan hệ giữa con người với con người, nơi sự trị liệu và chữa lành được diễn ra một cách tự nhiên, đơn thuần và rất đời thường.

Chị tập trung vào rèn luyện khả năng quan sát bản thân để trau đồi sự tự nhận thức, trung thực với chính mình. Chị tin rằng sự nhận biết, chấp nhận bản thân bước đi đầu tiên của hành trình kết nối với chính mình và quay lại với sự toàn vẹn từ bên trong. Chị tự tin trong khả năng sáng tạo, kết hợp Múa Chuyển động đặc biệt là Chuyển động Chân Thực, Múa Sáng Tạo và Thiền trong quá trình thực hành của mình qua các sự kiện kết nối cơ thể cùng Quỹ Trẻ Em Rồng Xanh (Blue Dragon Children Foundation), Tổ hợp Giáo Dục XoXo, Học Bổng Múa Sáng Tạo Mettler do Trị Liệu Múa Chuyển Động Việt Nam và Mettler Studio tổ chức.

------------------------

>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI: https://forms.gle/x3uXKyK92k8Riu3N9

THỜI GIAN: 14h45 - 17h30, Thứ 7, ngày 12/11/2022

ĐỊA ĐIỂM: Shivom Yoga, Tầng 2 Số 57, Ngõ Xã Đàn 2, Phố Xã Đàn, Q. Đống Đa

HÌNH THỨC: Trải nghiệm trực tiếp

LƯU Ý:

+ Bạn nên mặc quần áo rộng rãi thoải mái và chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng, cởi mở với trải nghiệm, chú tâm vào buổi workshop.

+ Bạn có thể mang theo bút, sổ cá nhân, màu nếu muốn để ghi chép nhật ký, chiêm nghiệm của riêng mình.

+ Buổi workshop không phải buổi trị liệu tâm lý.

--------------------------

Chuỗi sự kiện CHỨA 2022 được tổ chức bởi Vũ Lê Vân Anh, Thiền Trăng và Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe tinh thần ICARE thuộc Viện nghiên cứu Giáo Dục và Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng RIHEDU.

Chương trình có sử dụng một phần nội dung thực hành Múa Sáng Tạo dựa trên tài liệu do nhà tiên phong khiêu vũ người Mỹ Barbara Mettler phát triển (Mettler-based Creative Dance). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.barbaramettler.org.

The program uses a part of Mettler-based Creative Dance practice content - based on materials developed by American dance pioneer Barbara Mettler. For more information go to www.barbaramettler.org.

>> Xem trang sự kiện: https://fb.me/e/58v6BrmU3

--------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

+ Hotline: 0914 990 108 (Ms. Vân Anh)

+ Email: vananh9218@gmail.com