Cơ hội đăng ký tham gia Workshop - Chứa suy nghĩ và Cảm hứng

Chuỗi sự kiện CHỨA 2022 được tổ chức bởi Vũ Lê Vân Anh, Thiền Trăng và Trung tâm Chăm sóc Sức Khỏe tinh thần ICARE thuộc Viện nghiên cứu Giáo Dục và Chăm Sóc Sức Khỏe Cộng Đồng RIHEDU.

Chương trình có sử dụng một phần nội dung thực hành Múa Sáng Tạo dựa trên tài liệu do nhà tiên phong khiêu vũ người Mỹ Barbara Mettler phát triển (Mettler-based Creative Dance).

Từ khi bắt đầu tìm hiểu và thực hành các ứng dụng nghệ thuật, mình đã nhận ra viết và múa/ chuyển động là hai thực hành mình cảm thấy kết nối nhất. Viết khiến mình được trải lòng, đón nhận những suy nghĩ mình đang có, qua những câu chữ, từ ngữ, hay bất cứ một dấu hiệu nào đang hiện lên trên trang giấy như một dấu chấm, chấm than. Trong khi đó, khi được chuyển động, nhảy múa, mình cảm thấy được tự do, được nghe theo cảm hứng của cơ thể mình mà cứ thế "flowing" theo. Như thể ở khoảnh khắc đó, điều quan trọng nhất với mình chỉ là chuyển động, bằng cơ thể thực tại của mình, không đẹp hơn hay xấu đi, chỉ là biểu đạt điều mà nó hết lòng muốn biểu đạt mà thôi.

Viết và múa/ chuyển động, đã cho mình được là chính mình, với tất cả những cảm hứng và suy nghĩ mà mình đang dung chứa.

Thế nên mình muốn gửi lời mời đến bạn, những người cũng cảm thấy tò mò hứng khởi được thực hành hai phương pháp này, để kết nối và trò chuyện được với bản thân mình nhiều hơn.

Một buổi workshop mà chúng ta có thể dành thời gian và không gian cho cả viết và chuyển động, có thể mới lạ có thể đã thân quen với bạn, nhưng mình mong là, dù thế nào bạn vẫn sẵn lòng và sẵn sàng bước vào trải nghiệm này với tâm thế của người bắt đầu. Cùng nhau chúng ta sẽ để cho mình được chơi, được mở, cho đi – nhận lại, để rồi đến cuối ngày cùng nhìn lại xem tiến trình này có thể đã mang lại cho mỗi người những gì.

Cơ hội đăng ký tham gia Workshop - Chứa suy nghĩ và Cảm hứng

VỀ ĐIỀU PHỐI VIÊN

Lê Võ Thùy Dương là điều phối viên mảng phát triển cá nhân, phát triển cộng đồng, có ứng dụng các thực hành sáng tạo như viết, vẽ, múa/ chuyển động...

Là một người quan tâm đến con người, trong 10 năm qua chị luôn đặt con người là trung tâm trong những việc mình học và làm, bắt đầu từ khi học Báo lúc còn là sinh viên đến khi làm việc, tư vấn với các tổ chức giáo dục, tổ chức phi chính phủ như Đại học FPT, Hệ thống giáo dục Vinschool, Tình nguyện vì Hòa bình Việt Nam (Volunteers for Peace Vietnam), Viện nghiên cứu Xã hội, Kinh tế và Môi trường iSEE...

Chị luôn hướng tới việc hỗ trợ mỗi người tìm hiểu và yêu quý giá trị bản thân, sống đẹp và cống hiến cho cộng đồng. Chị cũng là người trân trọng nghệ thuật, và tin rằng thông qua việc thực hành nghệ thuật mỗi người có thể kết nối, biểu đạt bản thân, thấu hiểu người khác một cách chân thực và sáng tạo.

------------------------

ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI: https://forms.gle/x3uXKyK92k8Riu3N9

THỜI GIAN: 14h45 - 17h30, Thứ bảy, ngày 05/10/2022

ĐỊA ĐIỂM: Shivom Yoga, Tầng 2 Số 57, Ngõ Xã Đàn 2, Phố Xã Đàn, Q. Đống Đa

HÌNH THỨC: Trải nghiệm trực tiếp

LƯU Ý:

+ Bạn nên mặc quần áo rộng rãi thoải mái và chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng, cởi mở với trải nghiệm, chú tâm vào buổi workshop.

+ Bạn có thể mang theo bút, sổ cá nhân, màu nếu muốn để ghi chép nhật ký, chiêm nghiệm của riêng mình.

+ Buổi workshop không phải buổi trị liệu tâm lý.