Cơ hội dành giải thưởng với tổng giá trị hơn 6 triệu đồng với chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" - Seed Moon

Cơ hội dành giải thưởng với tổng giá trị hơn 6,000,000 đồng khi tham gia chiến dịch đầu tiên xuất hiện về truyền cảm hứng "Ngành" - SEED MOON 2021.

Chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" là một chiến dịch với mục đích mang đến nhiều kiến thức bổ ích về Ngành Du lịch ở các lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện. Đồng thời, Chiến dịch còn mang lại động lực cho người làm Dịch vụ Du lịch và điểm nhìn mới đến với người sử dụng Dịch vụ Du lịch sau đại dịch Covid-19.

SEED MOON - Chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" lần đầu tiên được ra mắt với mong muốn truyền cảm hứng, đem lại cái nhìn tổng quan cho học sinh cấp 3 có nhu cầu tìm hiểu về Ngành, sinh viên học Ngành Dịch vụ Du lịch nói riêng và sinh viên đại học nói chung nhằm mang lại nhiều giá trị về lĩnh vực này cho các bạn trẻ trên toàn thành phố. Bên cạnh đó, tạo điều kiện để những người làm trong lĩnh vực này có cái nhìn thực tế về thực trạng cũng như là tiềm năng phát triển trong tương lai.

Cơ hội dành giải thưởng với tổng giá trị hơn 6 triệu đồng với chiến dịch Truyền cảm hứng

1. Chiến dịch Truyền cảm hứng "Ngành" sẽ mang đến cho bạn:

+ Sân chơi giúp tiếp cận nhiều hơn những kiến thức thực tế, khai thác những góc nhìn mới – đa chiều thông qua câu chuyện "Góc khuất của Ngành Dịch vụ Du lịch".

+ Nhiều thông tin, kiến thức về lĩnh vực Lữ hành, Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện.

+ Môi trường thuận lợi để phát triển bản thân, thúc đẩy sự khám phá, tìm tòi về những nét độc đáo của Ngành và tìm ra hướng giải quyết phù hợp với tình huống hiện tại, cũng như động lực phát triển Ngành.

+ Cơ hội trò chuyện, giao lưu trực tiếp và học hỏi từ các diễn giả nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

 

2. Chuyến hành trình SEED MOON sẽ có các chặng sau:

Chặng 1: S - Synopsis

+ Nội dung: Tổng quan về Ngành Dịch vụ Du Lịch.

+ Lĩnh vực: Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành.

FLIPBOOK:

Nội dung: Flipbook tổng quan 03 lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành cung cấp cái nhìn tổng quan, hiểu được vai trò, những giá trị mà các ngành mang đến cho Du lịch Việt Nam về các lĩnh vực trên.

Số lượng: 03 cuốn.

VÒNG 1:

Mô tả:

Vòng 1 mang tên S - Synopsis với mong muốn tìm kiếm những thí sinh có niềm đam mê với ngành Dịch vụ Du lịch và tạo cơ hội cho các thí sinh có mong muốn thử thách bản thân ở các lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành.

Hình thức:

+ Thi cá nhân theo hình thức trắc nghiệm online.

+ Bài thi gồm 25 câu xoay quanh 3 lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện, Lữ hành.

+ Thời gian thực hiện 20 phút.

Nội dung:

+ Các câu hỏi bao quanh về kiến thức Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

+ Thí sinh được tham gia tối đa 2 lần thi/tài khoản và lấy kết quả cao nhất tính theo thang điểm 25 và sẽ được cập nhật Mssv. Nếu gặp lỗi truy cập hay trong quá trình thi gặp vấn đề thì thí sinh liên hệ trực tiếp Ban Tổ chức để được hỗ trợ.

+ Người tham gia đọc kiến thức từ Flipbook và làm trắc nghiệm trên trang Youth UEH. Lọc TOP 150 bạn mong muốn tham gia vòng tiếp theo.

+ Kết quả sẽ được thông báo qua mail và trang web:

http://tracnghiemonline.youth.ueh.edu.vn/

Phí tham dự: 5.000 VND/thí sinh. Ban Tổ chức sẽ cung cấp tài khoản dự thi cho thí sinh sau khi đăng ký. Thí sinh sẽ dùng tài khoản dự thi để đăng nhập vào website dự thi. Thí sinh có thể thi nhiều lần bằng cách đăng ký nhiều mã code nhưng chỉ lấy kết quả cao nhất.

Số câu hỏi: 25 câu.

Thời gian: 14/12/2021 - 25/12/2021.

+ 20g00 ngày 13/12/2021: mở form đăng ký vé vòng 1.

+ 00g00 ngày 14/12/2021: mở cổng thi trắc nghiệm online trên Youth UEH.

+ 12g00 ngày 25/12/2021: đóng link đăng ký vé thi trắc nghiệm.

+ 23g59 ngày 25/12/2021: đóng cổng thi trắc nghiệm.

Đối tượng:

+ Sinh viên UEH và các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh có sở thích, đam mê tìm hiểu kiến thức về ngành Nhà hàng - Khách sạn, Sự kiện và Lữ hành.

+ Các bạn trẻ từ 16 - 25 tuổi yêu thích, quan tâm tới ngành Dịch vụ Du lịch.

Phí tham dự: 5000 VND/thí sinh.

* Xem chi tiết tại: https://ybox.vn/idy6dwgvgkm2ts

* Đăng ký tham gia tại link: https://forms.gle/343ySRTFYH452izm8

Nguồn tin: YBOX